เวนเกอร์ สนใจปั้น วัลค็อตต์ ให้โยกไปเล่นเป็นปีก

"พอใจผลงาน"


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล แห่งศึกพรีเมียร์ชิพ ยอมรับว่าพอใจกับผลงานของ ธีโอ วัลค็อตต์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ที่ถูกโยกไปเล่นเป็นปีก ในนัดที่ เดอะ กันเนอร์ส บุกไปเอาชนะ เดอะ แบ็กกี้ส์ เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-0 ในศึก คาร์ลิ่ง คัพ รอบ 3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

พร้อมกับเชื่อว่าดาวเตะรายนี้ น่าจะพัฒนาไปได้ดีกับการเล่นในตำแหน่งนี้กุนซือมาดละเมียด กล่าวว่า เมื่อคุณมีนักเตะอย่าง ธีโอ อยู่ในทีม มันจำเป็นมากที่ต้องทำให้พัฒนาในการเล่นตำแหน่งปีก เขาจำเป็นต้องเรียนรู้ที่ต้องเลี้ยงบอลให้ดี และต้องทำให้เขามีความมั่นใจมากขึ้นกับการต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ต้องเผชิญหน้าคู่ต่อสู้แบบตัวต่อตัว



"อีกปีสองปีจะให้เล่นกลาง"


จากนั้นในอีกปีหรือสองปี เขาก็สามารถจะขยับลงมาเล่นในแดนกลางได้ พร้อมกับใช้ความสามารถของเขาทำผลงานให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆนายใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก็ยังกล่าวถึง เฌเรมี่ อาลิยาดิแยร์ หัวหอกดาวรุ่ง ที่เหมายิงคนเดียว 2 ประตู ในนัดนี้ว่าเฌเรมี่

มีปัญหาอาการบาดเจ็บมาตลอด ทุกครั้งที่เขาเกือบจะก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ เขามักจะมีปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นทุกครั้งนี่ถือเป็นครั้งแรกเลยนับตั้งเปิดฤดูกาลมา ที่ผมให้เขาลงเล่นได้โดยปราศจากอาการบาดเจ็บรบกวน และพวกเราก็คงได้เห็นแล้วว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีขนาดไหน


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์