เชสยก! เวนเกอร์พระเจ้าอาร์เซน่อล

เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม อาร์เซน่อล ยก! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทีม เปรียบเสมือนพระเจ้าในถิ่น เอ็มมิเรสต์ สเตเดี้ยม ตลอดระยะเวลาในการคุมทัพ





เวนเกอร์ - เชส ฟาเบรกาส (Arsene Wenger - Cesc Fabregas)


      เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม อาร์เซน่อล ออกโรงยกย่อง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทีม เป็นบุคคลทรงอิทธิพลมากที่สุดของค่ายปืนโต เปรียบเสมือน พระเจ้า ของสโมสร ตลอดระยะเวลาคุมทีมยาวนานกว่า 13 ปี

      เวนเกอร์ ถือเป็นกุนซือที่คุมทัพ เดอะ กันเนอร์ส ยาวนาน และ ประสบควาสำเร็จมากที่สุด นับตั้งแต่เข้ามารับหน้าที่เมื่อปี 1996 และในซีซั่น 2003-04 เวนเกอร์ สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้ลงการลูกหนังเมืองผู้ดี พาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ด้วยสถิติไร้พ่าย ตลอดซีซั่น

      เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม ซึ่งตกเป็นข่าวพัวพันกับการย้ายทีม ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา โดยเฉพาะกับ บาร์เซโลน่า ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง เวนเกอร์

      เจ้านาย เขารักในกีฬาฟุตบอล เขาเข้าใจ และมองเห็นสิ่งที่อยู่ในตัวคุณ โดยที่บางครั้งคุณเองไม่รู้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่า เขาเป็นกุนซือที่ดีที่สุด เท่าที่ อาร์เซน่อล เคยมีมา

      ไร้ซึ่งข้อกังขา ไม่ต้องตั้งคำถามอะไรสำหรับเขา ที่นี่ เขาคือพระเจ้า ทุกคนให้ความเคารพ และมั่นใจในตัวเขา ฟาเบรกาส กล่าว

      ฟาเบรกาส ได้กล่าวเพิ่มเติมต่อกรณี ที่ ซาบี เฮอร์นานเดส แข้งตัวเก่งบาร์เซโลน่า ออกมากล่าวชม และเชื้อเชิญตนให้ย้ายสู่ถิ่นคัมป์นู ยืนยัน รู้สึกเป็นเกียรติ แต่เป้าหมายสำหรับตนคือการประสบความสำเร็จกับ อาร์เซน่อล

Cesc Fabregas: Arsene Wenger is a God at Arsenal

     Cesc Fabregas has revealed how manager Arsene Wenger is worshipped at the club and that his constant determination to improve the team inspires those around him.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: Rakball.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์