เกือบไป เบนท์เนอร์ รอดตาย รถชนต้นไม้พังยับ

นิคลาส เบนท์เนอร์ หอกดาวโรจน์ของ "ปืนใหญ่" ประสบอุบัติเหตุ รถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างถนน แต่เคราะห์ดี ที่กองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก ไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงแต่อย่างใด แต่ก็ทำให้เจ้าตัวต้องพลาดลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมและไม่มีชื่อลงเตะเกมยุโรปกับโอลิมเปียกอสวันอังคารนี้เป็นที่เรียบร้อย...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (29 ก.ย.)

นิคลาส เบนท์เนอร์ นักเตะดาวรุ่งของอาร์เซนอล รอดตายปฏิหาริย์ หลังซิ่งรถยนต์แอสตัน มาร์ติน สีดำ คันงาม เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางอย่างจัง เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เบนท์เนอร์ ต้องสูญเสียรถยนต์สุดหรู
 
มูลค่ากว่า 160,000 ปอนด์ (หรือประมาณ 8.8 ล้านบาท) หลังต้องพังพินาศไม่เป็นชิ้นดี เพราะอุบัติเหตุซึ่งเกิดขึ้นขณะที่เขากำลังขับไปยังสนามซ้อมของสโมสร โดยรถของเขาเสียหลักไถลไปกับพื้นถนน ก่อนที่จะพุ่งชนต้นไม้ และ แน่นิ่งบนสนามหญ้าข้างทาง

ทว่าเดโชะบุญ ดาวยิงวัย 21 ปี
กลับเดินออกมาจากรถยนอันบุบบี้ของตัวเองหน้าตาเฉย พร้อมกับรอยฟกช้ำที่หัวไหล่และรอยถลอกบริเวณหัวเข่าเพียงเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม สภาพรถสี่ล้อคันงามของเขาก็แทบจะดูไม่ได้ โดยล้อหน้าหลุดกระเด็น, ประตูด้านคนขับยุบและหลังคารถก็บุบลงมา

เบนด์เนอร์ เป็นนักเตะซูเปอร์สตาร์ล่าสุดที่เกิดอุบัติเหตุเกี่ยวกับรถยนต์​  ซึ่งรวมไปถึง คริสเตียโน โรนัลโด ปีกแข้งทองของเรอัล มาดริด และ เดวิด เบนท์ลีย์ มิดฟิลด์ของทอตแนม ฮอทสเปอร์ โดยในรายหลังถึงกับต้องขึ้นโรงขึ้นศาลเพราะมีข้อหาเมาและขับติดตัวมาด้วย

ผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์​ได้อธิบายการอุบัติเหตุการชนของ เบนท์เนอร์ ซึ่งเกิดขึ้นที่ เอ1 ใกล้กับ เซาธ์ มิมส์, เฮิร์ตส์ ว่า รถไม่ได้วิ่งมาด้วยความเร็วสูง แต่เป็นเพราะคนขับเสียสมาธิในขณะหนึ่ง จึงทำให้รถเสียหลักออกนอกถนน

จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ทำให้เบนท์เนอร์ ไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม "ปืนใหญ่" รวมทั้งจะไม่มีส่วนในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในคืนวันอังคารนี้ กับ โอลิมเปียกอส ทีมดังจากกรีซ

อย่างไรก็ตาม อาร์แซน เวงเกอร์ นายใหญ่ของทีม "เดอะกันเนอร์ส" ก็รู้สึกโล่งอก และระบุว่าเป็นเรื่องโชคดีมากที่ เบนท์เนอร์ ไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงอย่างใด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์