ดูดู้,โรบิน,อาชา3หอกปืนซดกอส

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมเปิดบ้านต้อนรับ โอลิมเปียกอส ทีมดังจากกรีซ เกมนี้เจ้าถิ่น เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ อังเดร อาร์ชาวิน เป็น 3 ประสานในแนวรุก


ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ
 


วันอังคารที่ 29 กันยายน 2552
 


กลุ่มเอช
 


อาร์เซน่อล (อังกฤษ) - โอลิมเปียกอส (กรีซ)
 


สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม, ลอนดอน
 

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ยังคงต้องเจอปัญหาเรื่องนักเตะบาดเจ็บหลายรายต่อไป แม้ว่าทีมจะมีผลงานน่าพอใจ ล่าสุดเพิ่งเฉือน ฟูแล่ม 1-0 เกมวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
สำหรับการเปิดบ้านฉะ โอลิมเปียกอส เวนเกอร์มีข่าวร้ายเมื่อ นิคลาส เบนท์เนอร์ ดาวยิงทีมชาติเดนมาร์ก ไม่สามารถร่วมทีมลงเตะเกมนี้ได้ หลังจากประสบอุบัติเหตุทางการขับขี่เล็กน้อยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
 
เบนท์เนอร์ ไม่ได้รับบาดเจ็บหนัก แต่ก็มีแผลถลอกในบางพื้นที่ ทำให้เกมนี้ลงเล่นไม่ได้ จะกลับมารับใช้ทีมอีกครั้งในเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์ นัดพบ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส
 
นายทวารมือหนึ่ง มานูเอล อัลมูเนีย ชาวสแปนิช ก็ยังไม่อาจกลับมาเล่นได้เนื่องจากมีอการติดเชื้อที่ช่องอก โอกาสจะเป็นของ วิโต้ มานโนเน่ นายทวารดาวรุ่งชาวอิตาเลี่ยนต่อไปอีกครั้ง หลังล่าสุดโชว์ฟอร์มเซฟระดับ 10 เต็ม 10 ในเกมกับฟูแล่ม
 
เดนิลสัน กองกลางบราซิล บาดเจ็บกระดูกหลัง ต้องพักยาวถึง 2 เดือน กว่าจะกลับมาได้ก็ใกล้ๆ ปีใหม่
 
ในรายของ ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกขวาทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเจ็บหลังยังไม่ได้ลงเล่นในฤดูกาลนี้เลย มีลุ้นกลับมาเป็นตัวสำรอง หลังลงซ้อมมาระยะใหญ่แล้ว
 
ขณะที่ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ (เข่า), โยฮัน ฌูรู (เข่า), ซามีร์ นาสรี่ (ขาหัก) ยังคงไม่หายบาดเจ็บ แต่ไม่ส่งผลกระทบอะไรต่อทีมมากนัก
 
การจัดทัพชุดใหญ่ไม่น่าจะปรับเปลี่ยนอะไรจากเกมล่าสุดที่ชนะ ฟูแล่ม 1-0 เมื่อวันเสาร์ ในระบบ 4-3-3 นายทวารเป็น วิโต้ มานโนเน่ แนวรับมี บาการี่ ซาญ่า, โธมัส แฟร์มาเล่น, วิลเลียม กัลลาส และ กาแอล กลิชี่ แดนกลางจัด อเล็กซานเดอร์ ซง, เชส ฟาเบรกาส และ อาบู ดิยาบี้ ลงสนาม ใช้สามประสานแดนหน้าเป็น เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ อังเดร อาร์ชาวิน
 
โอลิมเปียกอส ทีมดังจากกรีซลงเล่นเกมแรกที่ชนะ อัลค์มาร์ 1-0 ภายใต้การทำทีมของกุนซือรักษาการ โบซิดาร์ บานโดวิช ที่มารับตำแหน่งแทน เตมูร์ เคตส์บาย่า ซึ่งออกจากเก้าอี้ก่อนนัดแรกเพียงวันเดียว
 
แต่เกมนี้ทีมจะเล่นภายใต้การคุมของ ซิโก้ เทรนเนอร์ชื่อดังชาวบราซิเลี่ยน ซึ่งมารับหน้าที่ใหม่หมาด เมื่อสัปดาห์ก่อน
 
นัดนี้ได้ ราอูล บราโบ กองหลังสเปน อดีตแข้งเรอัล มาดริด หายบาดเจ็บกลับมาช่วยทีมแล้ว แต่ แมตต์ ดาร์บี้เชียร์ หัวหอกชาวอังกฤษ ที่ย้ายมาจาก แบล็คเบิร์น กับ เอ็นโซ่ มาเรสก้า กองกลางตัวเก่งชาวอิตาเลี่ยน ยังต้องชวดเหมือนเดิม โดยต่างเจ็บมาตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมา
 
คาดว่าเกมนี้ ซิโก้ จะไม่เปลี่ยนแปลงทีมจากที่คุมเตะเกมลีกนัดแรก เอาชนะ พานิโอนิออส 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เกมรุกมี ดีโอโก้ กับ วาสซิลิส โทโรซิดิม ดันมาทำหน้าที่ล่าตาข่าย มี โอลอฟ เมลล์เบิร์ก อีตดาวเตะยูเวนตุส และแอสตัน วิลล่า คุมเกมรับ และ คริสเตียน เลเดสม่า ดูแลแดนกลาง
 
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
อาร์เซน่อล (4-3-3) : วิโต้ มานโนเน่ - บาการี่ ซาญ่า, โธมัส แฟร์มาเล่น, วิลเลียม กัลลาส, กาแอล กลีชี่ - อเล็กซานเดอร์ ซง, เชส ฟาเบรกาส, อาบู ดิยาบี้ - เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, อังเดร อาร์ชาวิน
โอลิมเปียกอส (4-4-2) : อันโตนิส นิโคโปลิดิส - มิชาล ซีฟลาคอฟ, โอลอฟ เมลล์เบิร์ก, อาฟราม ปาปาโดปูลอส, ราอูล บราโบ - เลโอนาร์โด้, ดูดู้, คริสเตียน เลเดสม่า, ยาอูอัด ซาอีรี่ - ดีโอโก้, วาสซิลิส โทโรซิดิส
 
ผู้ตัดสิน : สเตฟาน ล็องนัว (ฝรั่งเศส)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์