วัลคอตต์ มั่นใจปืนมีดีพอคว้าแชมป์

 ธีโอ วัลคอตต์ กองหน้าความเร็วสูง มั่นใจว่าทีมผู้เล่นวัยหนุ่มของ อาร์เซนอล มีดีพอที่จะประสบความสำเร็จได้ในฤดูกาลนี้ พร้อมกล่าวชม โธมัส แฟร์มาเลน ปราการหลังตัวใหม่ปรับตัวเข้ากับทีมรวดเร็วเหมือนเล่นมานานหลายปี
       
       วัลคอตต์ ถูกอาการเจ็บหลังเล่นงานจนพลาดการลงช่วย อาร์เซนอล มาตั้งแต่เปิดฤดูกาล แต่ดาวเตะวัย 20 ปีมีโอกาสกลับมาวาดลวดลายให้เห็นเป็นนัดแรกในเกมที่ ปืนโต จะพบกับ ฟูแลม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้
       
       แม้ช่วงปิดฤดูกาล อาร์เซนอล ต้องเสียผู้เล่นสำคัญไป 2 คนอย่าง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ โคโล ตูเร แต่ วัลคอตต์ มั่นใจว่านักเตะที่เหลือมีดีพอที่จะขับเคี่ยวกับคู่แข่งรายอื่นในซีซั่นนี้
       
       เรายังรักษาผู้เล่นได้หลายคน หากคุณเก็บผู้เล่นไว้จำนวนหนึ่ง มันมีความหวังที่จะทำให้คุณคว้าแชมป์ได้ ผมคิดว่าเราได้ประสบการณ์จากการผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนลีกและปีนี้เราเพียงแต่ต้องก้าวขึ้นไปอีกขั้น เราต้องคว้าแชมป์บางรายการมาให้แฟนบอลเพราะพวกเขาอดทนรอกันมาก วัลคอตต์ กล่าว
       
       นอกจากนี้ ดาวเตะวัย 20 ปียังกล่าวชื่นชมการปรับตัวได้อย่างรวดเร็วของ โธมัส แฟร์มาเลน ปราการหลังตัวใหม่ชาวเบลเยี่ยม ในห้องแต่งตัว เขามีบุคลิกที่เยี่ยมและจากประตูที่ทำได้ ผมไม่เชื่อว่าใครจะคาดคิดว่า แฟร์มาเล่น จะยิงได้ในตอนนั้น เขาครองบอลได้ดี รวมถึงลูกกลางอากาศซึ่งเป็นสิ่งแรกที่หลายคนกังวลเพราะเขาตัวไม่สูงที่สุด เขาสามารถชนะลูกโหม่งกับใครก็ได้ แถมยังมีความแข็งแกร่งและเล่นเหมือนอยู่กับสโมสรมานานหลายปี เขาลงหลักปักฐานในแผงกองหลังได้อย่างสมบูรณ์แบบ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์