วัลค็อตต์เชื่อปืนชุดปัจจุบันมีดีพอซิวแชมป์ชปล.

ธีโอ วัลค็อตต์ ดาวเตะความเร็วสูงทีมชาติอังกฤษของอาร์เซน่อล กล่าวเชื่อมั่นในขุมกำลังของต้นสังกัดชุดปัจจุบันมีดีพอที่จะนำพาปืนใหญ่คว้าแชมป์รายการยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้




ธีโอ วัลค็อตต์ / Theo Walcott


     ธีโอ วัลค็อตต์ ดาวเตะความเร็วสูงทีมชาติอังกฤษสังกัดสโมสรฟุตบอลปืนใหญ่อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่จากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวให้สัมภาษณ์ผ่านสกาย สปอร์ตสื่อกีฬายักษ์ใหญ่เมืองผู้ดีว่าฟุตบอลรายการยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ขุมกำลังที่ต้นสังกัดมีอยู่ดีพอที่จะเข้ารอบลึกและคว้าแชมป์จ้าวยุโรปได้ พร้อมกันนี้ยังยกย่องฟอร์มการเล่นของนักเตะตัวใหม่ที่ อาร์เซน่อล เพิ่งคว้าตัวมาร่วมงานช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

     ผมคิดว่าในปีนี้ อาร์เซน่อล มีดีพอที่จะเข้ารอบลึกและซิวแชมป์รายการยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีกมาได้ หลังจากที่ทีมคว้า เวอร์มาเลน มาต้องบอกว่าเขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพอีกคนปรับตัวเข้ากับทีมได้รวดเร็ว เขาได้ทดสอบฝีเท้าให้เราเห็นแล้วที่ผ่านมา เวอร์มาเลน และ อาร์ชาวิน กำลังเล่นเข้าขากันมากขึ้นและได้กลายเป็นกำลังหลักของทีม เชื่อทุกทีมต้องระวังพวกเขามากขึ้นแน่วัลค็อตต์ กองหน้ากึ่งปีกทีมชาติอังกฤษ กล่าวปิดท้าย!!

     Walcott believes in squad Arsenal winger insists current crop are good enough to challenge Theo Walcott told Sky Sports News that he believes the current Arsenal squad are good enough to challenge for honours this term.




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: Rakball.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์