ซงแฉ!ยอร์คลั่งไล่เตะแข้งปืนทั้งเกม







ซงแฉ!ยอร์คลั่งไล่เตะแข้งปืนทั้งเกม



อเล็กซานเดอร์ ซง มิดฟิลด์ชาวแคเมอรูน ของ อาร์เซน่อล แฉ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จงใจไล่เตะนักเตะ ปืนใหญ่ ตลอดเกมพรีเมียร์ลีก ที่ทีมของเขาแพ้ไป 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมปัดข้อกล่าวหาของ โคโล่ ตูเร่ กัปตันทีม เรือใบสีฟ้า ที่ระบุว่าไม่มีใครยอมจับมือกับ ดาวยิงทีมชาติโตโก ในอุโมงค์



อเล็กซานเดอร์ ซง กองกลางของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับพฤติกรรมของ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จงใจทำร้าย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ และไปแสดงความดีใจเย้ยแฟนบอล ปืนใหญ่ ตอนที่ทำประตูได้ ในเกมที่ทีมออกไปพ่ายทีม เรือใบสีฟ้า 4-2 ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ก.ย.ที่ผ่านมา


 


มิดฟิลด์ตัวรับ วัย 22 ปี กล่าวว่า อเด เหมือนเป็นพี่ใหญ่ ใน ลอนดอน ผมเกือบได้ไปพักอยู่กับเขาแล้ว พอเขาย้ายไป แมนฯ ซิตี้ จริงอยู่ความสัมพันธ์ของเราไม่เหมือนเดิม ผมเคยโทรฯ ไปหาเขา 2-3 ครั้ง แต่เขาไม่เคยโทรฯ กลับเลย ผมจะไม่บังคับให้เขาทำอย่างนั้น และผมก็ไม่ได้คุยเล่นหัวกับเขาตอนเจอเขาในอุโมงค์ทางเดิน จากนั้น พออยู่ในสนาม เขาก็เริ่มไล่เตะ เขาไล่เตะทุกคน นั่นไม่ปกติเลย เขาก้าวร้าวมาก มีครั้งหนึ่งช่วงที่พวกเขาได้ฟรีคิก และเขาก็ตบหน้าผมด้วย ผมไม่เชื่อจริงๆ ว่ามันจะมาจากเขา


 


ซง ยังตอบโต้ โคโล่ ตูเร่ กองหลังทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ที่ย้ายจาก อาร์เซน่อล ไปยังถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้เหมือนกัน ที่ว่า ไม่มีใครยอมจับมือกับ อเดบอยอร์ ในอุโมงค์ทางเดินเลย โดยกล่าวว่า ผมคิดว่าที่ โคโล่ พูด มันเหลวไหลสิ้นดี แต่ไม่มีใครสงสัยในสิ่งที่ โคโล่ และ อเด ทำให้ อาร์เซน่อล ดังนั้น มันไร้สาระมาก ที่บอกว่าไม่มี กันเนอร์ส คนใดสำนึกบุญคุณพวกเขาเลย ผมแปลกใจที่ไม่มีใครพูดถึงเขาในแง่ร้ายเลย ทั้งผู้จัดการทีม และนักเตะ


 


ผมเจอ อเดบายอร์ ตอนจบเกม และได้คุยกับเขาแบบใจเย็น คำตอบที่ดีที่สุดสำหรับเขาก็คือ ไม่ได้ทำอะไรเลย ทุกอย่างคงจะออกมาสวยงามกว่านี้ ถ้าเขาไม่ไปฉลองการทำประตูของเขาด้วยวิธีนั้น ผมบอกเขาว่ามันงี่เง่ามากที่ไปทำอย่างนั้น งี่เง่าจริงๆ เขาทำให้ผมผิดหวัง เพราะเขาคนที่ผมรู้จัก ไม่ใช่คนเดียวกับที่ผมเจอในวันนั้น มิดฟิลด์ทีมชาติแคเมอรูน กล่าวปิดท้าย




ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์