dont worry! อาชาวินยันไม่ได้เจ็บเพิ่ม

ปืนไม่ต้องห่วง อาชาวินยันไม่ได้เจ็บเพิ่ม
Pic_33278




อังเดร อาร์ชาวิน มั่นใจ ไม่ได้รับบาดเจ็บเพ่ิมเติม หลังเดินทางไปรับใช้ทีมชาติรัสเซีย ทั้งๆที่ร่างกายยังไม่ฟิตร้อยเปอร์เซนต์ พร้อมยืนยัน สโมสร เข้าใจและไม่มีปัญหาใดใดๆ กับทีมชาติ...

สำนักข่าว ต่างประเทศรายงานวันนี้ (15 ก.ย.)​ อังเดร อาร์ชาวิน เพลย์เมกเกอร์เชิงสูงของทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล มั่นใจสภาพความฟิตของตนเอง ท่ามกลางกระแสข่าวที่ตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของเขา

 กองหน้าทีมชาติรัสเซีย ไม่ได้มีส่วนในเกมที่ทีมดังกรุงลอนดอน บุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์​ ซิตี้ 2-4 ที่สนาม ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์​ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังมีปัญหาเจ็บขาหนีบ และ เข่า รับกวนมาจากเกมทีมชาติ

 คาดว่า อาร์ชาวิน จะหมดสิทธิ์ช่วยทีมต้นสังกัดต่อไป ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก กลุ่มเอช ที่จะพบกับ สตองดาร์ ลีแอช ร่วมทั้งยังต้องเช็กฟิตในเกมพรีเมียร์ลีกช่วงสุดสัปดาห์​กับ วีแกน แอธเลติก อีกด้วย


ขณะที่ อาร์แซน เวงเกอร์ นายใหญ่ของ อาร์เซนอล ก็มีอาการวิตกกังวลว่า อาร์ชาวิน ร่างกายจะบอบช้ำ เนื่องจากต้องเล่นขณะที่ร่างกายไม่ฟิตสมบูรณ์ แต่อดีตดาวเตะเซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก มั่นใจว่าตนเองไม่มีปัญหาใดๆ และเตรียมคัมแบ็กร่วมทีมได้ภายในเร็ววันนี้

การหายจากอาการบาดเจ็บ ที่ขาหนีบ เป็นเป้าหมายของผม ทุกอย่างเป็นปกติดีในส่วนของหัวเข่า ดังนั้น สุดสัปดาห์นี้ แผนของผมก็คือ การมีส่วนร่วมฝึกซ้อมกับทีมอีกครั้ง ศูนย์หน้าวัย 28 กล่าว


สำหรับ อาร์ชาวิน บาดเจ็บขาหนีบ จากเกมพรีเมียร์ลีก ที่บุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อวันที่ 29 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เขาจำเป็นต้องพักแข้งราว 3 สัปดาห์


อย่างไรก็ ตาม อาร์ชาวิน ก็เดินทางไปช่วยทีมชาติรัสเซีย ในการเตะฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก กับ เวลส์ ​เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้ เวงเกอร์ แสดงความไม่พอใจ แต่เขาย้ำชัดว่า ตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด พร้อมยืนยันไม่มีปัญหาบาดหมางระหว่างสโมสรกับทีมชาติรัสเซียต่อกรณีนี้อย่าง แน่นอน
ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก :ไทยรัฐออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์