บายอร์สำนึกผิดขอโทษแฟนปืน

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกแมนฯ ซิตี้ แสดงความเสียใจที่ออกอาการดีใจเวอร์หลังยิงประตูทีมเก๋าอาร์เซน่อลได้แล้วฉลองด้วยการตั้งหน้าตั้งตาวิ่งไปดีใจต่อหน้าแฟนบอลเดอะ กันเนอร์ส บอกมันเป็นเพียงห้วงอารมณ์ที่เลยเถิดไปหน่อยเท่านั้น แต่อาจโดนกรรมตามทันเมื่อเอฟเอจ้องเล่นงานเบิ้ลสองคดีทั้งดีใจเกินเหตุและเหยียบหน้าเพื่อนเก่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่




เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความเสียใจกับชอตฉลองประตูของตัวเอง ที่ตั้งหน้าตั้งตาวิ่งไปดีใจต่อหน้าแฟนบอลต้นสังกัดเก่า อาร์เซน่อล โดยยืนยันว่า เป็นเพียงห้วงอารมณ์ที่เลยเถิดไปหน่อยของตนเท่านั้น


หลังจากโขกประตู 3-1 ได้ กองหน้าผิวสีก็แสดงความสะใจสุดชีวิตวิ่งแบบไม่ลืมหูลืมตาไปยังอีกฝั่งของสนาม เพื่อดีใจต่อหน้าสาวกกันเนอร์ส ก่อนโดนใบเหลืองโทษฐานยั่วยุ


ด้วยความสัตย์จริง ผมรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น หัวหอกโตโก กล่าว บางครั้ง อารมณ์ก็ครอบงำทุกอย่าง นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น ผมดีใจมากที่ยิงประตูได้ ก่อนเกม ผู้คนต่างพูดและเขียนต่างๆ นานา และอารมณ์ก็เลยเถิดไป ผู้คนที่รักผมคงรู้ว่าผมมีนิสัยแบบไหน



อาจโดนเอฟเอฟัน

แม้จะกล่าวคำขออภัยแล้ว อเดบายอร์ ก็อาจจะโดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สั่งลงโทษย้อนหลังได้ ซึ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทีมปืนโต ระบุว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เป็นที่ต้อนรับ


แต่ทัศนคติและพฤติกรรมของเขาเป็นสิ่งที่อยู่นอกเหนือจากการควบคุมของผม


นอกนั้น เอฟเอก็อาจเพ่งเล็งเรื่องที่หัวหอกโตโกไปเหยียบหน้าเพื่อนเก่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ก่อนที่ เคร็ก เบลลามี่ จะยิงประตูได้ ซึ่งทำให้หัวหอกดัตช์ต้องรับการปฐมพยาบาล


และแม้ลูกทีมของตนจะเป็นฝ่ายถูกกระทำ แต่ เวนเกอร์ ไม่เห็นเหตุการณ์นี้ ผมได้ยินเรื่องนี้จากวิทยุ แต่ผมไม่เห็นเหตุการณ์ เพราะบอลเคลื่อนที่ไปเร็วมาก ผมจะดูมันให้ชัดๆ อีกทีแล้วค่อยว่ากัน



ฮิวจ์สยันไม่เห็นชอตบายอร์เหยียบโรบิน

ส่วนมาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือชาวเวลส์ของแมนฯ ซิตี้ ยืนยันว่าตนไม่เห็นเหตุการณ์ และหวังว่าจะไม่เป็นประเด็นที่ถูกให้ความสำคัญไปกว่าชัยชนะของแมนฯ ซิตี้


เราหวังว่าภาพรวมของเกมจะมีความโดดเด่นมากกว่าชอตใดชอตหนึ่งที่เกิดขึ้น เราไม่ต้องการให้มันกลบความโดดเด่นของเกมไป แต่เราต้องดูว่าอะไรเกิดขึ้น



เผยการ์ดเดี้ยงเพราะบายอร์ด้วย

นอกจากนั้น การ์ดสนามรายหนึ่งก็ได้รับบาดเจ็บจากการดีใจอย่างออกนอกหน้าของ อเดบายอร์ ในการยิงประตู 3-1 ของดาวยิง เรือใบสีฟ้า ด้วย


หลังจากที่ อเดบายอร์ ตั้งหน้าวิ่งข้ามฟากไปดีใจเยาะเย้ยกองเชียร์อาร์เซน่อล การ์ดรายหนึ่งอยู่บริเวณนั้นก็โดนผลพวงไปเต็มๆ เมื่อมีแฟนบอลที่ปาข้าวของลงมาในสนามและพุ่งตรงมาโดนการ์ดดวงกุดเข้าอย่างจังจนได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะ ต้องปฐมพยาบาลทันที

ข่าวจาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์