เวงเกอร์ไม่อาลัยผู้กอง-ตูเร

อาร์เซน เวงเกอร์ ยืนยันมีทีมที่ดีพอทดแทน บายอร์-ตูเร ที่ย้ายทีมออกไป พร้อมย้ำ บายอร์ ไม่ได้หิวเงิน ส่วน คาร์ลอส เตเบซ เจ็บกลับมาจากเกมทีมชาติ จะต้องพักแข้งเป็นอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์

วานนี้(11ก.ย.) อาร์เเซน เวงเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า

ตนเองไม่เคยรู้สึกเสียดาย ที่ต้องเสียนักเตะตัวสำคัญอย่าง เอมานูเอล อาเดบายอ และ โคโล ตูเร สองนักเตะจากกาฬทวีป ไปให้กับ แมน ซิตี แม้แต่น้อย พร้อมทั้ง อวยพรให้ทั้งคู่ ประสบความสำเร็จ และมีอนาคตที่ดีกับต้นสังกัดใหม่

เวงเกอร์ กล่าว
 
"ผมหวังว่าเขาจะเล่นบอลอย่างมีความสุขและประสบความสำเร็จต่อไป ไม่มีเหตุผลที่จะมองกันในแง่ลบ"

นอกจากนี้ กุนซือ เฟร้นช์แมน ยังปฏิเสธถึงเหตุผลที่ อาเดบายอ เลือกย้ายทีมไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี นั้น มีสาเหตุมาจากเรื่องของเงิน
โดยให้ความเห็นว่า ทีมปืนใหญ่ เป็นทีมใหญ่พอที่จะสามารถจ่ายเงินให้นักเตะจนพอใจได้ จึงไม่ใช่เหตุผลเช่นนี้ ที่กองหน้า โตโก  เลือกที่จะย้ายทีมออกไป

ในขณะที่ อาเดบายอเอง ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุสำคัญที่ทำให้ตนสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในขณะนี้ โดยซัดประตูให้กับต้นสังกัดทุกนัดที่ตัวเขาลงสนามว่า แฟนบอล แมน ซิตี เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ตน โชว์ฟอร์มได้ดี

หัวหอกโตโก กล่าว
 
"ผมมาอยู่กับทีมแค่สัปดาห์เดียวก็รับรู้ได้ทันทีว่ากองเชียร์เอาใจช่วยผมเป็น อย่างดี พวกเขาร้องเพลงที่มีชื่อผม ทำให้ผมมีความสุขมาก รู้สึกเหมือนอยู่บ้านเลยทีเดียว"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์