เวงเกอร์วีนรัสเซีย ใช้งานอาร์ชาวินทั้งที่บาดเจ็บ

อาร์เซน เวงเกอร์ กุนซือเฟร้นช์แมนของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เซ็งที่จะต้องพลาดใช้งาน มิดฟิลด์แก้มแดงไปอีก 3 นัด ในขณะที่ออกมาหนุนหลัง เอดูอาร์โด ว่าสมควรได้จุดโทษในจังหวะถูกผลักล้มในเขตโทษ ในนัดที่ โครเอเชีย ถูก อังกฤษ ถล่มไป 5-1

วานนี้(10ก.ย.) อาร์แซน เวงเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซนอล

ออกมาโวยทีมชาติรัสเชีย ที่ใช้งาน อังเดร อาร์ชาวิน มิดฟิลด์ของทีม เต็ม 90 นาที ในเกมที่บุกไปเอาชนะ เวลส์ ในวันพุธ ที่ผ่านมา ทั้งที่ตัว อาร์ชาวินเอง ยังมีอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบอยู่

เวงเกอร์ ถูกเปลี่ยนตัวออก
 
ในเกมที่บุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่ โคนขาหนีบ โดยกุนซือ เวงเกอร์ หวังว่า กุส ฮิดดิง กุนซือทีมชาติ รัสเซีย จะช่วยถนอมตัวกองกลางแก้มแดงรายนี้ไว้ให้กับ อาร์เซนอล แต่กลับ ใช้งานอย่างเต็มที่ จนทำให้ อาร์ชาวิน ต้องพลาดการลงสนามให้กับต้นสังกัด อย่างน้อย 3 นัด นับแต่นี้เป็นต้นไป

เวงเกอร์ กล่าว

"ผมถอดเขาออกในนัดที่พบกับแมนฯยูก็เพราะเขาเจ็บขาหนีบ เขาไม่ได้เล่นให้รัสเซียในนัดแรก จนกระทั่งเมื่อคืนนี้เล่นครบ 90 นาทีเลย ผมผิดหวังมากหากนักเตะไม่สมบูรณ์ก็ไม่ควรให้ลงสนาม"

ส่วนเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ที่ อังกฤษ รับการมาเยือนของ โครเอเชีย เวงเกอร์ ได้ให้ความเห็นในจังหวะที่ เอดูอาร์โด กองหน้าของ โครเอเชีย ถูก เกล็น จอห์นสัน กดในจังหวะโหม่ง ในเขตโทษว่า สมควรเป็นลูกจุดโทษ นอกจากนี้ ยังกล่าวถึงเสียงโห่ ที่แฟนบอล อังกฤษ โห่ใส่หัวหอกเลือดแซมบ้ารายนี้ว่า เอดูอาร์โด จะสามารถรับมือกับแรงกดดันนี้ได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์