เชส เชื่อปืนยังแกร่งไม่หวั่นแม้จะเจอศึกหนัก

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่งแห่ง อาร์เซน่อล เชื่อมั่น ไอ้ปืนใหญ่ ยังคงแข็งแกร่งพอที่จะคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ ไม่หวั่นแม้ว่าจะเผชิญหน้ากับทีมที่จงใจจะมาเล่นเกมหนักใส่พวกเขาก็ตาม




เชส ฟาเบรกาส (Cesc Fabregas)

     อาร์เซน่อล ต้องพบกับความปราชัยเป็นนัดแรกของฤดูกาล ในเกมที่บุกไปพ่ายให้กับ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1:2 ในเกมลีกนัดล่าสุด ซึ่ง กองกลางทีมชาติสเปน ยืนยันว่า ความพ่ายแพ้ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด มีแต่จะทำให้ทีมมีความแข็งแกร่งเพิ่มมากขึ้น

     มันเป็นเกมที่หนักมาก แต่เราก็แสดงให้เห็นว่าเราไม่เคยยอมแพ้อะไรง่ายๆ อยู่แล้ว ทีมอื่นๆ พยายามไม่ให้เราเล่นในสไตล์ของเรา และบางทีมก็ใช้แท็กติกที่มีปัญหา แต่เราก็ไม่เคยกลัวทีมใด เชส กล่าว

     พร้อมกันนี้ กัปตันทีม ปืนใหญ่ ได้กล่าวเกี่ยวกับข่าวลือว่ามีแผนจะย้ายกลับไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ว่า ผมเป็นมืออาชีพและเป็นนักเตะของ อาร์เซน่อล อยู่ และมันเป็นเกียรติเสมอในการได้มีข่าวกับทีมที่ยิ่งใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า แต่ผมจะใส่ใจกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลนี้มากกว่า ผมมั่นใจว่าราจะคว้าแชมป์บางถ้วยได้ในเร็วๆนี้แน่นอน ดาวดังวัย 22 ปี ทิ้งท้าย


Cesc - We won not be bullied
Cesc Fabregas is confident Arsenal are strong enough not to be bullied out of the Premier League title race this season.





ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี Rakball.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์