งูหนาว!! เวนเกอร์ติดใจดาวยิงอินเตอร์หลังจากเยือนอิตาลี

เวงเกอร์ติดใจดาวยิงอินเตอร์หลังจากเยือนอิตาลี



อาร์แซน เวงเกอร์ บอสใหญ่ของอาร์เซน่อลตั้งเป้าจับจองตัว มาริโอ บาโลเทลลี่ ดาวเตะของทางด้านอินเตอร์มิลาน ซึ่งจะได้ดูฟอร์มนักเตะรายนี้ในศึกยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกฤดูกาลนี้แน่นอน

มีรายงานว่านายใหญ่แห่งเอมิเรตส์ได้ออกมาพูดกับสื่อในอิตาลีว่าเขารู้สึกชื่นชมดาวยิงรายนี้ว่าเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์มากคนหนึ่งในบรรดาดาวยิงของอินเตอร์มิลาน

ตั้งแต่ที่ โฆเซ่ มูริญโญ่ เข้ามารับหน้าที่กุนซือของอินเตอร์มิลานทำให้บาโลเทลลี่ต้องถูกดร็อบเป็นตัวสำรองหลายต่อหลายเกมด้วยกัน ซึ่งทำให้เกิดคำถามสำหรับเขาว่าอนาคตในทีมจะเป็นอย่างไรต่อไป

เวสแฮมเป็นอีกทีมที่พยายามดึงนักเตะรายนี้มาใช้งานในกูดิสันปาร์คแบบยืมตัวแต่ก็ต้องล้มเหลวไปเมื่อเขายังยืนหยัดว่าจะขอต่อสู้เพื่อพื้นที่ตัวจริงกับอินเตอร์ต่อไป

ทางด้านเวงเกอร์ยอมรับว่าเขาจะคอยจับตามองนักเตะรายนี้ในซีซั่นนี้แน่นอน หลังจากที่เขาได้ไปเยือนสโมสรอินเตอร์มิลานเพื่อเจรจากันในเรื่องขยายเวลาของเกมการแข่งขันของทีมในพรีเมียร์ลีกกับเกมยุโรป

ผมพิจารนาดูแล้วนะว่าอินเตอร์มีขุมกำลังนักเตะที่ยอดเยี่ยมและสามารถทำได้ดีในแชมป์เปี้ยนลีกเลยล่ะ

และโดยเฉพาะบาโลเทลลี่ ผมจคอยะจับตามองเขาแน่นอน เขาเป็นนักเตะคนหนึ่งที่ผมชอบมากๆ

ในสายตาผมเขาสามารถเป็นนักเตะที่สุดยอดคนหนึ่งเลยล่ะ เวงเกอร์ กล่าว

เวงเกอร์เผยว่าในการไปเยือนอิตาลีในครั้งนี้เขารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ไม่ต้องร่วมกลุ่มกับทีมจากอิตาลีและชาวอิตาลีต่างก็ช่วยกันคัดค้านในเรื่องของเรื่องเวลาเริ่มแข่งขันฟุตบอลแชมป์เปี้ยนลีกรอบแบ่งกลุ่ม

ผมรู้สึกยินดีที่พวกเราไม่ได้ร่วมกลุ่มกับทีมจากอิตาลี เพราะพวกเขาเป็นทีมที่มีเทคนิคและยากที่จะชนะได้เสมอ เวงเกอร์ ตบท้าย




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์