อาร์ชาวินยกเวนเกอร์-ฮิดดิ้งค์สุดยอดกุนซือ



อังเดร อาร์ชาวิน กองหน้าทีมชาติรัสเซีย ของปืนใหญ่อาร์เซน่อล ออกมายกย่อง อาร์แซน เวนเกอร์-กุส ฮิดดิ้งค์ เป็นยอดกุนซือจริงๆ

  อังเดร อาร์ชาวิน กองหน้าทีมชาติรัสเซีย ของปืนใหญ่อาร์เซน่อล ออกมายกย่องการทำทีมของ กุส ฮิดดิ้งค์ โค้ชทีมชาติรัสเซีย ชาวฮอลแลนด์ ว่า เป็นผู้จุดประกายความฝันในเกมระดับชาติของตน พร้อมยกให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมปืนใหญ่ เป็นหนึ่งในสุดยอดกุนซือของโลก

  อาร์ชาวิน ซึ่งเตรียมพาทีมชาติรัสเซีย ลงสนามพบกับ เวลส์ ในเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก วันพุธที่ 9 กันยายนนี้ เผยว่า ผมไม่เคยเห็นนักเตะคนไหนที่ออกมาพูดในทางที่ไม่ดีเกี่ยวกับ ฮิดดิ้งค์ มาก่อน เขาเป็นคนรู้ถึงนักเตะทุกคนของตัวเอง และสามารถรีดสิ่งที่ดีที่สุดของนักเตะออกมาได้ หากมีโค้ชรัสเซีย คนไหนบอกว่า อาร์ชาวิน เป็นนักเตะที่ดี อาจจะไม่มีใครสน แต่เมื่อเป็น ฮิดดิ้งค์ พูด มันทำให้ผมกลายเป็นเป้าสายตาของทุกคน

  ขณะที่ เวนเกอร์ ผมมีความรู้สึกได้รับการต้อนรับ ซึ่งบรรดานักเตะในทีมต่างๆ ยอมรับ เวนเกอร์ ไม่เพียงแค่มองแค่ภายนอก แต่เขามองไปถึงจิตใจของนักเตะเหล่านั้นด้วย เขามองที่คุณภาพของนักเตะ และสิ่งที่พวกเขาเหล่านั้นจะมอบอะไรให้กับเขา

ข้อมูลจาก :


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์