ปืนเตรียมเจรจาดึงลุงเบิร์กคืนถิ่นอีกครั้งแบบยืมตัว




        อาร์เซน่อล อาจทำเซอร์ไพรส์ในช่วงต้นปีหน้า ด้วยการดึง เฟรดริก ลุงเบิร์ก กองกลางสวีดิช กลับมาเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกครั้งแบบยืมตัว โดยล่าสุดเตรียมเจรจากันแล้ว หลังเจ้าตัวอยากคัมแบ็กมาเล่นให้ เดอะ กันเนอร์ส เพราะยังมีความสัมพันธ์อันดีกับ อาร์แซน เวนเกอร์




เฟรดริก ลุงเบิร์ก อดีตมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ที่ปัจจุบันไปค้าแข้งกับ ซีแอตเทิ่ล ซาวเดอร์ส ในศึก เมเจอร์ ลีก สหรัฐฯ (เอ็มแอลเอส) ต้องการที่จะย้ายกลับมาเล่นให้ ไอ้ปืนใหญ่ แบบยืมตัว ตามรายงานข่าวจาก เดอะ ซัน แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดีเมื่อวันเสาร์ที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา


 


ทั้งนี้ เป็นที่คาดว่า ลุงเบิร์ก วัย 32 ปี จะเข้าพบ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยต้องการกลับมาเล่นที่ลอนดอน ระหว่างเดือนมกราคม ถึงกลางเดือนเมษายน ศกหน้า เหมือนที่ เดวิด เบ็คแฮม เคยย้ายจาก ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ไปอยู่กับ เอซี มิลาน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว


 


ลุงเบิร์ก ย้ายจาก อาร์เซน่อล ไปอยู่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อสองปีที่แล้ว หลังจากเล่นให้ ไอ้ปืนใหญ่ ไป 216 นัด โดยดาวเตะสวีดิช ยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เวนเกอร์ และทั้งคู่ก็ยังติดต่อกันตลอด


 


ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า เชลซี สนใจจะยืมตัว ลุงเบิร์ก มาใช้งานช่วงที่นักเตะแอฟริกา ต้องเดินทางไปเล่น แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ต้นปีหน้าเช่นกัน แต่ไม่มีทางเป็นไปได้แล้ว เพราะ สิงห์บลูส์ โดนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) สั่งลงโทษห้ามทำการดึงนักเตะใหม่มาร่วมทีมจนถึงปี 2011

ข่าวจาก
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090905_161.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์