เบนด์ทเนอร์-เดนิลสัน พร้อมใจปักหลักปืน





อาร์เซนอล แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่าสองผู้เล่นดาวรุ่งอย่าง นิคลาส เบนด์ทเนอร์ ดาวยิงชาวเดนมาร์ก และ เดนิลสัน มิดฟิลด์ชาวบราซิล ตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม โดยระบุเพียงเป็นสัญญาระยะเวลายาว
       
       ดาวเตะวัย 21 ปีทั้งสองคนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ อาร์เซนอล เมื่อฤดูกาลก่อนจนได้รับรางวัลด้วยสัญญาฉบับใหม่เป็นการตอบแทน โดย เบนด์ทเนอร์ ซัดได้ 15 ประตูจากการลงสนาม 50 นัด และฤดูกาลนี้ก็น่าจะมีบทบาทกับทีมมากขึ้นเนื่องจาก เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงชาวโตโก ตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี แล้ว
       
       ขณะที่ เดนิลสัน ย้ายจาก เซา เปาโล แห่งลีกแดนกาแฟมาอยู่กับ เดอะกันเนอร์ส เมื่อปี 2006 จนกระทั่งเลื่อนชั้นขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อฤดูกาลก่อนและได้รับความไว้วาง ใจจาก อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอย่างสูงจนถูกส่งลงสนามมากกว่าเพื่อนร่วมทีมคนอื่น
       
       ด้าน เวนเกอร์ เปิดเผยหลังจากลูกทีมทั้งสองคนฝากอนาคตไว้ในถิ่นเอมิเรต สเตเดียม ต่อไปว่า นิคลาส สร้างความประทับให้แก่ผมอย่างมากกับผลงานและความทุ่มเทของเขาเมื่อฤดูกาล ก่อน คุณสามารถเห็นได้เลยว่าเขามีความต้องการแข่งขันอยู่ในเกมระดับสูงและคว้าชัย ชนะร่วมกับเพื่อนร่วมทีม เขายิงประตูสำคัญได้หลายลูกและจะทำเช่นนั้นอีกในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม มิใช่เพียงแค่การยิงประตูเท่านั้น ผลงานโดยรวมของเขาก็มีพัฒนาการดีขึ้นและจะเพิ่มมากขึ้นต่อไปอีก
       
       ผลงานของ เดนิลสัน เมื่อฤดูกาลก่อนก็สุดยอดมาก เรียกได้ว่าอยู่ในระดับขั้นที่สูง มันเป็นสิ่งที่มีค่ามากเมื่อคุณมีผู้เล่นหลายคนที่พร้อมจะทำผลงานในทุกนาที ที่ลงสนามภายใต้ลีกที่มีมาตรฐานสูงเช่นนี้ กุนซือชาวฝรั่งเศสปิดท้าย

ขอบคุณ เนื้อหาจาก Manager Sport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์