arsenal news







ARSENAL PLAYER RATING

มานูเอล อัลมูเนีย 6.0
จังหวะ เสียจุดโทษจะโทษอัลมูเนียก็ไม่ได้ เพราะเจอการพุ่งล้มของรูนี่ย์ แต่จริงมันก็ไม่น่าออกมาตัดบอลเลยเนอะ ส่วนอีกลูกไม่ต้องมีคำบรรยาย เจอแบบไม่ทันตั้งตัว

บาการี่ ซานญ่า 7.0
จัดการนานี่จนเลื่อยไม่ออก บางจังหวะก็ช่วยลงมาซ้อนกัลลาส

กาเอล กิลชี่ 7.0
การดวลกับบาเลนเซียในเกมนี้ กิลชี่ทำได้เหนือกว่าเยอะ

วิลเลี่ยม กัลลาส 7.5
ประสบการณ์ของกัลาสช่วยแนวรับของปืนใหญ่ได้เยอะทีเดียว

โธมัส เวอร์มาเลน 7.5
ทำหน้าที่ประกบเวยน์ รูนี่ย์ ได้ดี ช่วยเคลียร์จังหวะอันตรายได้หมด

อเล็กซ์ ซง 7.5
ทำหน้าที่ได้ดีมากสำหรับซงในเกมนี้ คอยทำลายเกมช่วยแบ่งเบาภาระให้คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟได้เป็นอย่างดี

เดนิลสัน 6.5
ยังดูตื่นๆ เวลาเล่นเกมใหญ่สำหรับเดนิลสัน จ่ายบอลผิดพลาดให้เห็นบ่อยครั้งทีเดียว แต่ก็ถือว่าทำงานได้ใช้ได้

อาบู ดิอาบี้ 5.0
เป็น สิ่งที่ยากที่จะให้อภัยกับจังหวะโหม่งเข้าประตูตัวเอง ทั้งๆ ไม่มีใครเข้ามากดดันเลย ทำให้ทีมตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบจนพ่ายแพ้ในที่สุด

เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ 7.5
กระชากได้เมามันจริงๆ เป็นอีกเกมที่เอบูเอ้ทำหน้าที่ได้ดี

อังเดร อาร์ชาวิน 8.0
ยิง ประตูขึ้นนำให้กับทีมได้อย่างสุดสวย แต่ประตูของเค้ากับหมดความหมายเมื่อเจอการพุ่งล้ม และดิอาบี้ ยังไงก็ดูเหมือนกับที่อาร์ชาวินบอกว่ายังไม่ฟิตเต็มร้อย ดูหมดแรงในช่วงกลางครึ่งหลังจนหายไปจากเกมเลย

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ 6.5
ไม่ รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับฟาน เพอร์ซี่ ที่ทำยังไงก็ไม่สามารถเบิกประตูแรกได้เสียที ในเกมนี้มีโอกาสยิงจ่อ, ฟรีคิกก็ยังไปชนคานเสียอีก สุดท้ายยิงเข้าก็ล้ำหน้าอีก
credit:www.ohokid.com

เวนเกอร์จวกแข้งผีเอาแต่ไล่เตะคู่แข่ง

 
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ออกโรงจวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า เล่นฟุตบอลในสไตล์น่ารังเกียจ โดยเอาแต่ตัดเกมทำฟาวล์คู่แข่งเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ ปีศาจแดง เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ ไอ้ปืนใหญ่ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา  
  

กุนซือชาวฝรั่งเศส เห็นว่าพฤติกรรมของนักเตะ ผีแดง เป็นเรื่องที่รับไม่ได้ยิ่งกว่าการพุ่งล้มเอาจุดโทษของ เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา กองหน้า อาร์เซน่อล ในเกมชนะ กลาสโกว์ เซลติก 3-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัด 2 เมื่อวันพุธที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา เสียอีก
 

ผมเห็นนักเตะคนหนึ่งของพวกเขาลงไปในสนามเพื่อทำฟาวล์เพียงอย่าง เดียว สำหรับผมถือเป็นเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญมากกว่าการพุ่งล้มเสียอีก มีหลายคนทำฟาวล์แล้วไม่ถูกลงโทษเลย แน่นอนผมคิดว่าเป็นเรื่องที่น่ารังเกียจมากกว่าการกระทำของ เอดูอาร์โด้ เสียอีก
 

คุณลองมองย้อนดูเกมนั้นซิว่า มีการตั้งใจทำฟาวล์เกิดขึ้นหลายครั้งหรือเปล่า นี่ถือเป็นปัญหาใหญ่ในวงการฟุตบอล เพราะทำให้เกมหยุดชะงักขาดความต่อเนื่อง ทุกคนต้องการซื้อตั๋วเข้ามาดูเกมการเล่นที่สวยงามไม่ใช่การเตะฟรีคิกแต่ อย่างใด เวนเกอร์ กล่าว credit:www.siamsport.com







src=http://www.arsenal.com/assets/_files/images/oct_08/gun__1225277076_diaby02.jpg

อาร์แซน เวนเกอร์ เชื่อว่า อาบู ดิอาบี้ ยังคงจะกลายขึ้นมาเป็นห้องเครื่องของทีมได้ ถ้าหากว่าเค้าสามารถลืมเหตุการณ์ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นที่โอลด์แทร็ฟฟอร์ด ได้

กองกลางร่างโย่งเมืองน้ำหอม วัย 23 ปี โหม่งเข้าประตูตัวเองในนาทีที่ 64 ในเกมวันเสาร์ที่ผ่านมา ประตูนี้กลายเป็นประตูชัยของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตามเวนเกอร์ก็ยังบอกว่าดิอาบี้สามารถที่พัฒนาจะหน้าฝีเท้าต่อไปได้ ถ้าหากเค้าสามารถตอบสนองกับความผิดหวังในเกมวันเสาร์ในทางที่ถูก
เวนเกอร์กล่าวว่า:
ถ้าเค้าปราศจากอาการบาดเจ็บ, เค้าสามารถเป็นห้องเครื่องของทีมได้แน่

เราจะรอดูในอีกสามสัปดาห์ข้างหน้า ถ้าเค้าสามารถผ่านที่เกมนัดมาได้
credit:www.ohokid.com







src=http://realmadrid200708.files.wordpress.com/2008/12/rafael-van-der-vaart-7.jpg

รา ฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ที่ดูจะหมดอนาคตในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ล่าสุดทางเอเยนต์ส่วนตัวของฟาน เดอ ฟาร์ท ได้ออกมาเปิดเผยหลังได้เข้าไปเคลียร์อนาคตกับ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือของทีม และจอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้บริหารของสโมสร เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

เอเยนต์ส่วนตัวของฟาร์ทกล่าวผ่าน Voetbal International ว่า:
ราฟาเอล และผมได้เข้าไปพบกับมานูเอล เปเยกรินี่ และจอร์เก้ วัลดาโน่ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

พวกเขาบอกกับเราว่า ฟาร์ทจะอยู่กับเรอัล มาดริลในฤดูกาลนี้

มันเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรซ์เล็กน้อย แต่ตอนนี้ฟาร์ทพร้อมแล้วที่จะสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงกับทีม
credit:www.ohokid.com







src=http://www.francesoir.fr/uploads/articles/1d508f8b6c8b4da49b165e50d9e67e3d.jpg

สโมสร แซงต์-เอเตียน ต้นสังกัดของ บลาซ์ มาตุยดี้ มิดฟิลด์เชิงรับเมืองน้ำหอมวัย 22 ปี ยอมลดค่าตัว ถ้าหากอาร์เซน่อลต้องการยื่นข้อเสนอเข้ามาจริงๆ หลังจากก่อนหน้านี้

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือปืนใหญ่ไม่พร้อมที่จะทุ่มเงิน 8 ล้านปอนด์ตามที่ทางแซงต์-เอเตียนเรียกร้องเข้ามาในตอนแรก สำหรับมาตุยดี้เป็นนักเตะที่เวนเกอร์สนใจมานานแล้ว โดยเวนเกอร์หมั่นส่ง จิล กริมองดี้ แมวมองประจำประเทศฝรั่งเศสเข้าไปดูฟอร์มของอดีตนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี มาเกือบ 3 ฤดูกาลแล้ว

ผู้เล่นในตำแหน่งมิด ฟิลด์ตัวรับในทีมตอนนี้มีเพียงแค่ อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ทีมชาติแคมมารูนเพียงรายเดียวเท่านั้น โดยเวนเกอร์ต้องการมิดฟิลด์ตัวรับเข้ามาเสริมอีกหนึ่งราย







ฝันไปรึป่าว!! ลือ!!เรนเจอส์บอกป๋าขอยืมหนูแจ๊คหน่อย

                                                 src=http://upic.me/i/cz/gun__1231941955_wiltshire1.jpg

  สโมสรกลาสโกว์เรนเจอส์ทีมดังจากสก็อตมีความต้องการที่อาจพูดได้ว่าเพ้อฝัน สิ้นดีที่จะพยายามขอยืมตัวเจ้าหนูมหัศจรรย์ของอาร์เซน่อลอย่าง เจ้าหนูแจ๊ค วิลเชียร์ ไปใช้งาน

  เดอะ ไทม์ รายงายว่าเรนเจอส์กำลังขยับเข้าใกล้อาร์เซน่อลเพื่อเจรจาขอยืมตัวดาวรุ่งรายนี้ไปใช้งาน 1 ฤดูกาลเต็มๆ

  แต่สำหรับตอนนี้ทางด้าน อาร์แซน เวงเกอร์ นายใหญ่ของอาร์เซน่อลยังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆเข้ามาเลย
credit:www.ohokid.com

บาร์ยอ รอไม่ไหวแล้ว!! อยากเจอปืนไวๆ
 
                                                       src=http://upic.me/i/r2/76772396.jpg
 
  เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงฟอร์มฮ็อตของแมนซิตี้รอไม่ไหวแล้วที่จะได้พบกับสโมสรอาร์เซน่อลสโมสรเก่าของเขา โดยจะพบกันในเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้

  อเดบายอร์ทำประตูให้กับแมนซิตี้ไปแล้ว 3 ประตู ในฟุตบอลลีก ดังนั้นนับว่าซีซั่นนี้จะสร้างความมั่นใจให้กลับมาอีกครั้งสำหรับเขาที่จะรับใช้ทีมจากอีสต์แลนด์อย่างเมที่ในเกมวันที่ 12 กันยายนนี้

  ดาวยิงชาวโตโก มองดูแล้วว่าการได้เล่นเป็นเจ้าบ้านในเกมที่จะถึงนี้จะเป็นข้อได้เปรียบที่จะทำให้ทีมของเขาสามารถเอาชนะลูกทีมของเวงเกอร์ได้

     ผมมั่นใจมากๆๆๆๆ ผมอยากที่จะรักษาความสนุกเพลิดเพลินของผมเอาไว้ และผมจะรักษาการทำประตูของผมเพื่อสโมสรแห่งนี้

     ผมจะได้เจอกับเพื่อนเก่าอีกครั้ง ทั้งกลิชี่, อเล็กส์ ซง, พี่เอ้ด้วย

     ผมจะอดทนกับเกมเพื่อพวกเรา เรารู้ว่าอาร์เซน่อลดีอย่างไร ผมคิดว่าถ้าเราเล่นด้วยแรงจูงใจแบบนี้เรามีโอกาสชนะเลยล่ะ เพราะอะไรน่ะเหรอ เพราะเราได้เล่นในบ้านไง
credit:ohokid.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์