แฟนปืนลุ้นตัวโก่งจนวินาทีสุดท้าย!! กับการชูเสื้อนักเตะใหม่

src=http://www.mirrorfootball.co.uk/incoming/article121303.ece/ALTERNATES/gallery-large/86215667.jpg

ยังต้องลุ้นกันระทึกสำหรับแฟนปืนใหญ่กับนักเตะใหม่ที่เวนเกอร์จะดึงเข้ามาเสริมทัพก่อนตลาดจะวายหรือไม่!! ตอนนี้อาร์เซน่อลมีข่าวอยู่กับนักเตะสามรายด้วยกัน ได้แก่ มารูยาน ซามัคซ์ กองหน้าจากบอร์กโดซ์, ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ และปาทริค วิเอร่า มิดฟิลด์ตัวเก๋าทีมชาติฝรั่งเศส

ซึ่งนักเตะทั้งสามราย หนังสือพิมพ์เดอะ มิเรอร์ สื่อของประเทศอังกฤษ วิเคราะห์ว่าการซื้อ-ขาย หากเกิดขึ้นก็คงจะเกิดขึ้นในวินาทีสุดท้ายก่อนตลาดวายอย่างแน่นอน เหมือนกับครั้งที่อาร์เซน่อลซื้อตัวอังเดร อาร์ชาวิน มาร่วมทีมเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา

ส่วนในรายของ บลาซ์ มาตุยดี้ มิดฟิลด์เชิงรับดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสของแซงต์-เอเตียน นั่นเวนเกอร์เลิกสนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากทางต้นสังกัดเรียกค่าตัวสูงถึง 8 ล้านปอนด์เพื่อแลกกับดาวเตะวัย 22 ปีรายนี้ ทำให้เวนเกอร์หวนกลับไปทาบทาม ปาทริค วิเอร่า ศิษย์เก่าให้กับร่วมงานกันอีกครั้ง

สำหรับฟิลิปป์ เซนเดรอส เซนเตอร์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ มีความเป็นไปได้สูงที่จะอยู่ค้าแข้งกับปืนใหญ่ต่อไป ซึ่งเวนเกอร์ก็ยินดีที่จะเก็บเซนเด้เป็นตัวแบ๊คอัพ ให้กับวิลเลี่ยม กัลลาส หรือโธมัส เวอร์มาเลน และคงไม่มีการซื้อเซนเตอร์ฮาล์ฟเข้ามาเสริมแล้วในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากมีเซนเตอร์ฮาล์ฟสำรองอยู่มาพอสมควรแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์