เหตุไม่ฟิต เวนเกอร์ เมินหนีบ เชส ช่วยปืนเยือนผี




เหตุไม่ฟิต ‘เวนเกอร์’ เมินหนีบ ‘เชส’ ช่วยปืนเยือนผี


       อาร์แซน เวนเกอร์ ตัดสินใจไม่หนีบ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีมไปช่วย “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เยือนถิ่น “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์ประจำคืนวันเสาร์
       
        เชส ฟาเบรกาส ประสบปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากนัดที่ อาร์เซนอล เปิดรังไล่ถล่ม “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ 4-1 ในเกมลีกสุดสัปดาห์ก่อน ทำให้ดาวรุ่งทีมชาติสเปนไม่สามารถช่วยงาน “ปืนใหญ่” ในเกมย้ำชัย กลาสโกว์ เซลติก 3-1 แมตช์เพลย์ออฟนัดที่ 2 ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
       
        แม้ ฟาเบรกาส สามารถกลับมาลงฝึกซ้อมกับทีมได้เมื่อวันพฤหัสบดี แต่จากการตรวจสภาพความฟิตเมื่อวันศุกร์ ปรากฏว่าดาวเตะวัย 22 ปี ความฟิตไม่ถึง ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่เรียกตัวติดทัพ “ปืนใหญ่” ไปเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คืนวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้
       
        โดย เวนเกอร์ เผยผ่าน “เอเอฟพี” สื่อชั้นนำ “ฟาเบรกาส ต้องหลุดจากทีมไป การทดสอบเมื่อเช้าวันศุกร์พบว่าความฟิตของเขาไม่ถึง ดังนั้นเขาจึงไม่ได้เดินทางไปกับเรา อันที่จริงแล้วเราอยากให้เขาเดินทางมาด้วยเพื่อลงเล่น แต่ ฟาเบรกาส ไม่ฟิต 100 เปอร์เซ็นต์ อย่างไรก็ตาม คนอื่นๆ ที่ลงเล่นในเกมวันพุธ อยู่ในสภาพที่พร้อม”
       
        สำหรับ อาร์เซนอล ออกตัวในฤดูกาล 2009/10 ได้อย่างร้อนแรง เก็บได้ 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัด รั้งอันดับ 3 ของตาราง ที่สำคัญยิงได้ถึง 10 ประตู ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มี 6 แต้มเช่นกัน แต่ลงเตะไปแล้ว 3 นัด อยู่ในอันดับ 4



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์
29 สิงหาคม 2552 04:56 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์