ปืนกรี๊ดน่ามีเชสลงบู๊ผีแดงเจ๊ไฟเขียวให้กระทิงใช้งาน




 ปืนกรี๊ดน่ามีเชสลงบู๊ผีแดงเจ๊ไฟเขียวให้กระทิงใช้งาน

อาร์เซน่อล น่ามี ฟาเบรกาส ลงฟัดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ ลีก นัดบิ๊กแมตช์ หลัง เวนเกอร์ ไฟเขียวให้ ทีมชาติสเปน เรียกไปใช้งาน

แฟนๆ ของอาร์เซน่อล ทีมฟอร์มแรงแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวดี หลังจากที่ล่าสุดมีรายงานว่า ในเกมลีก นัดบิ๊กแมตช์ ที่ทีม ปืนใหญ่ จะบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าลีกผู้ดี ในวันเสาร์ที่ 29 ส.ค. นี้ อาจจะมี เชส ฟาเบรกาส จอมทัพชาวสเปนของทีม ลงบัญชาเกมในแดนกลาง หลังจากที่ เวนเกอร์ ไฟเขียวให้ ทีมชาติสเปน เรียกตัวฟาเบรกาส ไปใช้งานได้อย่างไม่มีปัญหา

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า ฟาเบรกาส นั้น อาจจะไม่สามารถลงเล่นในเกมบิ๊กแมตช์ นัดนี้ได้ เนื่องจากว่า มีอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าจากเกมที่ยำใหญ่ใส่ พอร์ทสมัธ 4-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมทั้งในเกมกับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดที่ 2 ที่เอาชนะ กลาสโกว์ เซลติก ไปได้ 3-1 นั้น ก็ไม่มีชื่อของ มิดฟิลด์กระทิงดุ รายนี้ลงสนามอีกด้วย โดยในตอนแรกนั้นคาดกันว่า เขาอาจจะต้องพักยาวถึง 3 สัปดาห์เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม การที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่ได้ห้ามอะไรในการที่ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ของทีมชาติสเปน เรียกตัวไปเล่นให้ทีมชาติในเกมที่จะพบกับ เบลเยียม และ เอสโตเนีย ในการลงเล่นฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป ทำให้หลายฝ่ายคาดการณ์ว่า ฟาเบรกาส นั้นไม่น่าจะเจ็บหนักอย่างที่เป็นข่าว โดยข่าวที่ออกไปนั้น น่าจะเป็นการปล่อยข่าวหลอกทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่า


ขอขอบคุณข่าวจาก : www.sportradiothai.com
src=http://www.divshare.com/img/thumb/8275872-af7.jpg

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์