Arsenal F.C ( สถานีต่อไป แมนยู )

src=http://sport.teenee.com/arsenal/img7/m104862.jpg


แวนเกอร์ร้อนรนหลังป๋าดูฟอร์มหอกตราหมา

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันส่งแมวมองไปดูฟอร์มเอเดน ฮาซาร์ดกองหน้าลีลล์จนทำให้อาร์แซน เวนเกอร์เตรียมขยับทาบทามเนื่องจากล็อกเป้าเอาไว้มานานกว่า 2 ปีแล้ว

อาร์แซน เวนเกอร์ประทับใจหอกดาวรุ่งวัย 18 ปีมานานแล้วตกเป็นข่าวอย่างหนักมาตลอด 2 ปีที่ผ่านมาแต่ข่าวการขยับของเฟอร์กี้ทำให้ปืนใหญ่ที่เฝ้าเก็บข้อมูลตามสไตล์อยู่นิ่งไม่ไหวเตรียมเดินหน้าท้าชนด้วย

ฮาซาร์ดทำผลงานได้อย่างอลังการจนคว้ารางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของลีกเอิงและได้กล่าวเอาไว้ว่าผมมีสัญญาอยู่กับลีลล์จนกระทั่งปี 2012 ผมยังมีอะไรให้เรียนรู้กับที่นี่อีกเพียบ เราจะดูกันในอนาคตแต่ตอนนี้ผมเป็นนักเตะลีลล์อยู่

ผมไม่มีสโมสรในดวงใจนะ เมื่อไม่นานมานี้ผมเคยบอกว่าผมชอบอาร์เซนอลหรือเรอัล มาดริดแต่ผมมีพาวเวอร์ที่เล่นกับสโมสรอย่างแมนมเชสเตอร์หรือบาร์เซโลน่าก็คงวิเศษไม่น้อย




 
แวนเกอร์รักเด็กต่อสัญญาเมริด้า,ซง


อาร์แซน เวนเกอร์ ขงเบ้งเมืองน้ำหอมทีมอาร์เซนอลอนุรักษ์เด็กเตรียมจับ อเล็กซานเดอร์ ซง และ ฟราน เมริดา สองดาวรุ่งพุ่งแรงต่อสัญญาฉบับใหม่

เดอะ เดลี่ย์ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ชื่อดังรายงาน เวนเกอร์ ต้องการผลักดัน เมริด้า เติบใหญ่ในรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และกลายเป็นกำลังสำคัญในภายภาคหน้าเหมือนรุ่นพี่ เชสก์ ฟาเบรกัส

ขณะที่ ซง แม้เพิ่งต่อสัญญาเมื่อฤดูกาลก่อนแต่จากฟอร์มการเล่นที่ดีเยี่ยมในซีซั่นใหม่ทำให้กุนซือหน้าเหี่ยวเตรียมขยายเวลาเพิ่มและปรับปรุงรายได้มากตามไปด้วย
................................................................

แวนเกอร์ชูมือหนุนโปรเจ็กต์'Arsenalisation'

อาร์แซน เวนเกอร์ ขงเบ้งเลือดน้ำหอมออกมาชูมือสนับสนุนโปรเจ็กต์ Arsenalisation ที่จะนำมนตร์ขลังของไฮบิวรี่ สนามเก่าแก่มาใส่ไว้ในเอมิเรตส์สเตเดียม สังเวียนเหย้าแห่งใหม่นี้

เวนเกอร์อธิบายผ่านเว็บสโมสรว่า ผมได้มีโอกาสคุยกับคนที่เชียร์อาร์เซนอลมา 50-60 ปีแล้ว และพวกเขามีจิตใจและวิญญาณติดอยู่ที่ไฮบิวรี่จริงๆ

เราจะต้องนำจิตวิญญาณของพวกเขากลับมาที่นี่ เพราะที่แห่งเดิมนั้นพวกเขาคิดว่าเป็นส่วนหนึ่งของทั้งชีวิตเขาไปแล้ว

พวกเขาอยากจะเห็นหน้าของนักเตะที่เคยได้เห็น ทั้งโทนี่ อดัมส์, ปาทริก วิเอร่า, คลิฟฟ์ บาสติน ที่เคยอยู่กับเรา

มีหลายคนอยากจะดึงความรู้สึกเหล่านั้นกลับมา ไม่ใช่เฉพาะผมหรอก บอร์ดบริหารก็ด้วย และโดยส่วนตัวแล้ว ผมคิดว่านี่เป็นความคิดที่วิเศษมากเลย

นอกจากนั้น ยังมีข่าวลือมาว่านาฬิกาที่เคยเป็นสัญลักษณ์ของไฮบิวรี่ที่ตอนนี้แขวนอยู่ด้านนอกของเอมิเรตส์สเตเดียมนั้นก็จะมีการนำเข้าไปไว้ในสนามด้วย



...........................................................................





...........................................................................................


 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์