เวนเกอร์ปัดข่าวฟาเบรกาสย้ายซบบาร์ซ่าฤดูกาลหน้า

 

src=http://images.thaiza.com/180/180_20090822062042..jpg

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ปัดข่าวลือ เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมตัวเก่งเตรียมซบ บาร์เซโลนา ในฤดูกาลหน้า พร้อมจวกการกระทำของยักษ์ใหญ่จากสเปนเป็นตัวบ่อนทำลายสโมสรอื่นและวงการลูกหนังทั้งหมด

  ซานโดร โรเซลล์ ผู้ที่เตรียมจะลงชิงตำแหน่งประธานสโมสร เจ้าบุญทุ่ม ต่อจาก โจน ลาปอร์ตา ที่กำลังจะหมดวาระลงหลังจบฤดูกาล ออกมาปล่อยข่าวว่า บาร์เซโลน่า สามารถตกลงค่าตัวกับ อาร์เซน่อล ในการซื้อตัว ฟาเบรกาส ด้วยจำนวนเงิน 25-30 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,425-1,700 ล้านบาท เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพร้อมที่จะย้ายไปค้าแข้งที่แคมป์นูในฤดูกาลหน้า

  ล่าสุด เวนเกอร์ ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวว่า ผมเชื่อว่า ทั้งหมดนั้นเป็นเพียงแค่ข่าวลือที่พาดหัวตามหน้าหนังสือพิมพ์ แต่มันไม่มีมูลความจริงเลย สิ่งที่บรรดาสโมสรจากสเปนทำเป็นเรื่องของการเมืองมากกว่าการกีฬาซึ่งมันไม่ช่วยวงการฟุตบอลเลยและทำให้คนเสียสมาธิกับงานของตัวเองอีกด้วย

  มันทำร้ายสโมสรมากเพียงใดหรือ? มันยากที่จะวัดได้ แต่มันไม่ส่งผลดีแน่ สิ่งหนึ่งที่ผมสามารถบอกได้คือหากผมตัดสินใจขายผู้เล่นคนหนึ่งคนใดออกไปก่อนหน้าเป็นเวลา 1 ปี ผมคงไม่ได้อยู่ในงานที่ทำตอนนี้แล้ว กุนซือน้ำหอม กล่าวในที่สุด

ข้อมูลจาก :


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์