จ๊ากกกก ! เชสซบบาร์ซ่าปีหน้า >ฉันกลับมาแล้ว<


สาวกเดอะ กันเนอร์ส เจอข่าวช็อกเข้าเต็มเปาเมื่อสื่อแดนกระทิงดุพร้อมใจตีข่าวปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ทำสัญญาลูกผู้ชายตกลงปลงใจยอมปล่อย เชส ฟาเบรกาส ให้บาร์เซโลน่ายอดทีมแห่งสเปนเรียบร้อย แต่จะย้ายไปสู่ทีมดังแห่งแคว้นคาตาลันในซีซั่นหน้าด้วยค่าตัว 25-30 ล้านปอนด์


ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งอังกฤษตกเป็นข่าวฮือฮาชิ้นใหญ่ เมื่อมีการเปิดเผยว่า เดอะ กันเนอร์ส ได้ตกลงปลงใจยอมปล่อยตัว เชส ฟาเบรกาส ให้บาร์เซโลน่ายอดทีมแห่งสเปนเรียบร้อย โดยจะมีผลตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป

เอล มุนโด้ สื่อเมืองกระทิงรายงานว่าทั้งสองทีมได้ตกลงรายละเอียดแบบสัญญาลูกผู้ชายก่อน ที่อาร์เซน่อลจะลงสนามทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก กับเซลติกเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยเรื่องค่าตัวนั้นคาดว่าจะอยู่ที่ 25-30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,300-1,560 ล้านบาท)

ก่อนหน้านี้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์เจ้าบุญทุ่มเคยแสดงความต้องการสนใจ เชส ฟาเบรกาส มาตลอด อย่างไรก็ตามหลังจากกัปตันปืนโตลงสนามบนเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปเรียบร้อย ทำให้เจ้าของทริปเปิลแชมป์ปีก่อนเจรจาติดต่อขอซื้อตัวล่วงหน้า ซึ่งอาร์เซน่อลก็ได้ตอบตกลงเรียบร้อย

ขณะที่ สปอร์ต สื่อท้องถิ่นแคว้นคาตาลันเปิดเผยทำนองเดียวกันว่า ทั้งสองทีมได้ตกลงด้วยสัญญาลูกผู้ชายเรียบร้อยว่า เชส ฟาเบรกาส จะกลายป็นขุนพลอาซูลกราน่าในซัมเมอร์หน้า ซึ่งคล้ายกับกรณีของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ย้ายจากแมนฯ ยูไนเต็ดไปเรอัล มาดริด โดยมีการตกลงล่วงหน้าไว้ก่อน

ทว่าในรายของ เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ ดาวเตะไอวอรี่ โคสต์ ยังมีโอกาสย้ายไปรังคัมป์ นู เนื่องจากเกมบุกเอาชนะเซลติกในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ เขาไม่มีส่วนร่วม ทำให้หากย้ายไปบาร์ซ่าเขาสามารถลงเล่นในถ้วยสูงสุดของยุโรปได้โดยไม่ติดกฎ คัพไท

ปล.ถ้าซ้ำอภัยด้วยนะครับ
.




ฉันกลับมาแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์