เข้าทางปืน!! กองหลังเซลติกเจ็บกันบาน

src=http://www.uefa.com/multimediafiles/photo/competitions/ucl/87/37/06/873706_biglandscape.jpg

เกล็น ลูเวน กองหลังตัวเก่งของเซลติก ส่อแววว่าจะพลาดการลงสนามในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก รอบเพลย์ออฟนัดแรกกับทางอาร์เซน่อล ในวันอังคารนี้ หลังจากปราการหลังชาวดัตซ์ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่า จนต้องเดินขโยกเขยกออกจากสนามในเกมที่เซลติกเอาชนะอเบอร์ดีนไป 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โทนี่ โบว์เมย์ กุนซือของเซลติกยอมรับว่าจะต้องรอดูอาการของลูเวน ในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้าว่าจะสามารถลงสนามรับมือกับแนวรุกของอาร์เซน่อลได้หรือไม่ ส่วนความพร้อมอื่นๆ เซลติกจะได้ ณอน มาโลนี่ เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็กจะสามารถฟิตกลับมาลงสนามได้ในเกมนัดดังกล่าว

และในช่วงสิ้นเดือนนี้ อาร์เซน่อลมีคิวบุกไปทำศึกบิ๊กแมตซ์กับทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนว่าปีศาจแดงจะเจองานเข้าเสียแล้ว เมื่อล่าสุดส่อแววว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟคนสำคัญ  จะหมดสิทธิ์ลงคุมแนวรับให้ต้นสังกัดไปอีก 2 หรือ 3 เกม หลังได้รับบาดเจ็บน่อง ในระหว่างการฝึกซ่อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา นั้นหมายความว่าริโอ อาจจะพลาดลงสนามในเกมสำคัญกับอาร์เซน่อลและโครเอเซีย

สำหรับการบาดเจ็บของริโอ เฟอร์ดินานด์ กลายเป็นเรื่องหนักอกหนักใจสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากในเวลานี้ หลังจากก่อนหน้าที่พวกเขาไม่สามารถใช้งาน เนมันย่า วิดิช เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเซอร์เบีย ไปแล้วหนึ่งคน และในเกมนัดที่ปีศาจแดงเอาชนะเบอร์มิงแฮมไปได้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จอห์นนี่ อีแวนส์ กองหลังดาวรุ่งก็มีอาการบาดเจ็บข้อเท้า และถูกเปลี่ยนให้ เวส บราวน์ ลงมาเล่นแทนในช่วง 15 นาที ก่อนหมดเวลา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์