ลือบาร์ซ่าเตรียมทาบซื้อเอบูเอ้



ลือสนั่น เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า กำลังคิดทาบทามขอซื้อตัว เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ แบ็กขวาตกอับ อาร์เซน่อล มาเสริมเกมรับ ชี้ข้อเสนอราว 480 ล้านบาท น่าจะทำให้ เดอะ กันเนอร์ส ใจอ่อน และยอมทำธุรกิจด้วย

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า พวกเขากำลังชั่งใจเกี่ยวกับการยื่นข้อเสนอให้ อาร์เซน่อล สโมสรชื่อดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พิจารณา เพื่อขอซื้อตัว เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ แบ็กขวาทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ มาเสริมทัพ

ถึงแม้ว่า ดาเนี่ยล อัลเวส ดาวเตะทีมชาติบราซิล คือตัวเลือกอันดับ 1 ในตำแหน่งแบ็กขวาของกุนซือ โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า แต่ ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้จัดการฝ่ายเทคนิคของ เจ้าบุญทุ่ม คิดว่า ทีมจำเป็นต้องมีการแข่งขันในตำแหน่งดังกล่าว และก็มองว่า เอบูเอ้ น่าจะเป็นนักเตะที่สามารถเติมเต็มในส่วนนี้ได้

ยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลัน เชื่อว่า พวกเขาไม่จำเป็นต้องโน้มน้าวใจ เอบูเอ้ อะไรมากนัก เพราะดาวเตะวัย 26 ปี ไม่ได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริงจาก อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และบางทีเงินจำนวน 10 ล้านยูโร (ประมาณ 480 ล้านบาท) ก็น่าจะทำให้ เดอะ กันเนอร์ส ยอมทำธุรกิจด้วย

http://www.siamsport.co.th/..........

+++++++++++++++

บาร์ซาเล็ง เอบูเอ มาเสริมแบ็กขวา อัลเวส

      บาร์เซโลนา ยอดทีมแห่งลา ลีกา สเปน เตรียมหยั่งเชิง อาร์เซนอล ด้วยการทาบทาม เอ็มมานูเอล เอบูเอ ดาวเตะทีมชาติไอวอรีโคสต์ไปเป็นตัวสแตนด์บายในตำแหน่งแบ็กขวาของ ดาเนียล อัลเวส
     
       หลังจาก “เจ้าบุญทุ่ม” มีข่าวพัวพันกับ “ปืนใหญ่” ในการจ้องกระชากตัว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์จอมทัพทีมชาติสเปนมาตลอดในช่วงหลัง ล่าสุดก็มีการเบนเข็มไปยัง เอบูเอ แทนจากการรายงานของ เรดิโอ มอนติคาร์โล สื่อวิทยุในแดนกระทิงดุ
     
       โดยแหล่งข่าวระบุว่า ซิกิ เบกิริสไตน์ เลขานุการฝ่ายเทคนิคของบาร์ซาต้องการนักเตะเข้ามาเสริมเพื่อทดแทนในกรณีที่ขาด อัลเวส แม้ว่าจะสามารถโยก คาร์เลส ปูโยล กองหลังกัปตันทีมไปอุดช่องว่างได้ก็ตาม โดยมองว่า เอบูเอ เป็นตัวเลือกที่เหมาะสม
     
       นอกจากนี้ ฟูลแบ็กวัย 26 ปีเริ่มที่จะไม่ได้รับการันตีตำแหน่งตัวจริงในทีมเดอะ กันเนอร์ส จาก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสในระยะหลัง ซึ่งสโมสรดังแห่งกรุงลอนดอนอาจปล่อยตัวออกไปหากได้รับข้อเสนอจำนวน 10 ล้านยูโร (ประมาณ 490 ล้านบาท)

http://www.manager.co.th/..........

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์