โรบิ้น รับหนักใจบู๊เซลติก

อาร์วีพีรับปืนหนักบู๊เซลติกเพลย์ออฟชปล.

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ของ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าการดวลกับ กลาสโกว์ เซลติก ยอดทีมในศึก สกอตติช พรีเมียร์ลีก ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นั้น น่าจะเป็นงานหนักไม่น้อยสำหรับพลพรรค เดอะ กันเนอร์ส โดยทีมดังจากกรุงลอนดอน จะเป็นฝ่ายบุกไปเยือนถิ่น พาร์คเฮด ของ ม้าลายเขียว-ขาว ก่อนในนัดแรก วันอังคารที่ 18 ส.ค.นี้  

ฟาน เพอร์ซี่ ซึ่งจะต้องดวลกับเพื่อนร่วมชาติอย่าง เกล็นน์ ลูเว่นส์ กองหลังตัวเก่งของ เซลติก ในเกมดังกล่าวนั้น เผยผ่าน เดลี่ เรคคอร์ด หนังสือพิมพ์เล่มดังในแดนวิสกี้ว่า เอาแค่ผมกับ เกล็นน์ ลูเว่นส์ ก็มีการตอบโต้กันไปมาแล้ว เราต่างเกทับซึ่งกันและกัน เราติดต่อกันหลังจากรู้ผลการจับสลากประกบคู่ และมันคงจะเป็นเกมที่ยากไม่น้อยเลยทีเดียว เราเคยดวลกันมาแล้วใน เอฟเอ คัพ ตอนที่ เกล็นน์ ยังอยู่กับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ และโชคดีที่ผมเป็นฝ่ายชนะในตอนนั้น  

อย่างไรก็ตาม ในเวลานี้ดาวเตะ ไอ้ปืนใหญ่ ซึ่งอยู่ระหว่างการเตรียมตัวรับใช้ทีมชาติในเกมเปิดบ้านอุ่นเครื่องกับ อังกฤษ ในวันพุธที่ 12 ส.ค.นี้ ยังคงมุ่งมั่นอยู่กับเกมดวล สิงโตคำราม ก่อนเป็นอันดับแรก โดยกล่าวว่า เรื่องของ แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก เอาไว้คุยกันหลังเสร็จภารกิจกับทีมชาติ เกมกระชับมิตรถือว่ามีความสำคัญสำหรับเรา และครั้งนี้เราต้องเจอกับทีมชาติอังกฤษ

นักเตะเกือบทุกคนของทั้ง 2 ทีมต่างค้าแข้งอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่ ดังนั้น มันจึงน่าจะเป็นเกมที่น่าสนใจมากๆเกมหนึ่งเลยทีเดียว ผมไม่คิดว่าจะมีเซอร์ไพรส์อะไรมากมายในเกมนี้ เพราะเราทุกคนต่างคุ้นเคยกัน รวมถึงคุ้นเคยในฝีเท้าของแต่ละคนเป็นอย่างดี แต่มันก็ยังน่าจะเป็นเกมที่น่าสนใจมากๆ อยู่ดีนั่นแหละ หัวหอกดัตช์แมน กล่าวในที่สุด
siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์