คเล็บเผยสุดเศร้าที่ต้องจากอาร์เซน่อล



อเล็กซานเดอร์ คเล็บ
กองกลาง เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท เผยสุดเศร้าที่ต้องอำลา อาร์เซน่อล หลังประสบความล้มเหลวกับ บาร์เซโลน่า ในซีซั่นที่ผ่านมา ชี้สุดแฮปปี้ที่ได้เล่นให้ ไอ้ปืนใหญ่ และ อาร์แซน เวนเกอร์ พร้อมรับจำเป็นต้องย้ายจาก เจ้าบุญทุ่ม เพื่อโอกาสกลับมาเล่นเป็นตัวจริงอีกครั้ง  

อเล็กซานเดอร์ คเล็บ มิดฟิลด์ ม้าขาว เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกเสียใจอย่างยิ่งที่ต้องอำลา ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล อดีตต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก หลังจากที่ประสบความล้มเหลวในการค้าแข้งกับ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา  

คเล็บ ย้ายจาก สตุ๊ตการ์ท ไปร่วมทีม อาร์เซน่อล เมื่อปี 2005 และกลายเป็นกำลังหลักของทีมมาตลอด ก่อนย้ายไปเล่นกับ บาร์ซ่า เมื่อปี 2008 อย่างไรก็ตาม ดาวเตะทีมชาติเบลารุสก็ต้องพบปัญหาหนักกับการค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู จากการที่ไม่มีตำแหน่งตัวจริงภายในทีม ก่อนถูกปล่อยให้ ม้าขาว ยืมตัวกลับไปร่วมทัพเป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาลในช่วงซัมเมอร์นี้

แน่นอน ผมเสียใจที่ย้ายจาก อาร์เซน่อล ผมลงเล่นทุกสัปดาห์ให้กับหนึ่งในทีมที่น่าตื่นเต้นที่สุดของยุโรป ทีมที่อยู่ใน 4 อันดับแรกของพรีเมียร์ลีกเสมอ และได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก มาตลอด นอกจากนี้ผมยังได้เล่นให้กับหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดในโลกอย่าง อาร์แซน เวนเกอร์ ผมเป็นหนี้บุญคุณเขามากมาย

ผมพัฒนาการเล่นขึ้นภายใต้การคุมทีมของเขา และผมก็มีสภาพร่างกายที่แข็งแกร่งขึ้น ได้เรียนรู้มากขึ้น และผ่านบอลได้ดีขึ้น รวมทั้งพัฒนาเกมโดยรวมในฐานะผู้เล่นคนหนึ่งของทีม ไม่มีนักเตะคนไหนแย่ลงภายใต้การคุมทีมของ เวนเกอร์ สำหรับผมแล้ว การย้ายจาก อาร์เซน่อล ไม่ใช่การย้ายทีมที่ดีเลย คเล็บ กล่าว

นอกจากนี้ กองกลางจอมเทคนิคยังได้อธิบายว่า เหตุผลที่ย้ายจาก บาร์ซ่า เนื่องจากไร้ตำแหน่งตัวจริง และจำเป็นต้องกลับมาค้าแข้งในเยอรมันอีกครั้ง  

บาร์ซ่า คือสโมสรในฝันของผมตั้งแต่เด็ก แต่ผมไม่สามารถอยู่กับพวกเขาต่อไปได้อีก ถ้าไม่ได้รับโอกาสลงสนาม ผมอายุ 28 ปีแล้ว และใครจะรู้ว่าผมจะเหลือเวลาค้าแข้งอีกนานแค่ไหน ผมจำเป็นต้องย้ายทีม และการได้รับโอกาสกลับมาลงเล่นอีกครั้งที่ทำให้ผมมีความสุขมากก็เป็นทางออกที่ดีที่สุด คเล็บ กล่าว

http://www.siamsport.co.th/..........

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์