เบนท์เนอร์ สุดแมน จ่ายเงินแทนแฟนบอลค่าเบอร์ใหม่

         นิคลาส เบนท์เนอร์ ดาวยิงดาวรุ่งของ อาร์เซนอล ซื้อใจแฟนบอลด้วยการเตรียมออกค่าใช้จ่ายให้กับแฟนบอลที่ต้องการเปลี่ยนเบอร์เสื้อ หลังเจ้าตัวเปลี่ยนจากเบอร์ 26 เป็น 52...

         วันนี้ (13 ส.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก ของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล   เสนอตัวจ่ายบอลแทนแฟนบอลที่ซื้อเสื้ออาร์เซนอล ที่ปักชื่อและหมายเลข 26 ของเขา หลังเจ้าตัวเปลี่ยนไปสวมเสื้อหมายเลข 52 ในฤดูกาลหน้าที่จะเริ่มขึ้น

         สโมสรอาร์เซนอล ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า ดาวยิงทีมชาติเดนมาร์ก ต้องการเปลี่ยนเบอร์เสื้อด้วยเหตุผลส่วนตัว และต้องการที่จะออกค่าใช้จ่ายให้กับคนที่เคยซื้อเสื้อที่มีหมายเลขเก่า

         ก่อนจะเริ่มฤดูกาลใหม่ ผมต้องการที่จะเปลี่ยนหมายเลขจาก 26 มาเป็นเบอร์ 52 เพราะมันเป็นเบอร์ที่พิเศษสำหรับผม และผมหวังว่ามันจะนำสิ่งดีๆมาให้ผมในฤดูกาลหน้า เบนท์เนอร์ กล่าว

         ผมต้องขอบคุณแฟนบอลที่ได้ซื้อเสื้อของผม และผมต้องการที่จะช่วยออกค่าใช้จ่ายสำหรับคนที่ซื้อเสื้อฤดูกาลใหม่ ที่มีเบอร์เก่าของผมติดอยู่ มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากที่เห็นแฟนบอลจำนวนมากสวมเสื้อที่มีชื่อผมอยู่ และผมต้องขอโทษทุกคนสำหรับความไม่สะดวก ดาวยิงโคนม กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์