เก็บตกข่าวปืนโต

เล่นของ!! เทพเบนด์เปลี่ยนเสื้อใหม่สุดแปลก

src=http://www.arsenal.com/assets/_files/scaled/510x250/aug_09/gun__1250073944_bendtner52.jpg

นิคลาส เบนด์เนอร์ หัวหอกโคนมของอาร์เซน่อล เสนอพร้อมที่จะใช้เงินส่วนตัวจ่ายเงินคืนให้กับบรรดาแฟนบอลของทีมที่เสื้อ ชุดเยือนตัวใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2009/2010 ที่มีชื่อของเค้าและพิมพ์เหมายเลข 26 ลงไป หลังจากที่เค้าตัดสินใจที่จะเปลี่ยนหมายเลขเสื้อในฤดูกาลใหม่นี้เป็นเบอร์ 52 แทน

เบนด์เนอร์ กล่าวผ่านเว็บไซด์อย่างเป็นทางการของสโมสรอาร์เซน่อล กล่าวว่า:
ก่อนที่ฤดูกาลจะเริ่มต้นขึ้น ผมต้องการที่จะเปลี่ยนหมายเลขเสื้อของผม

ผมเลือกหมายเลข 52 เพราะว่าเป็นหมายเลขพิเศษสำหรับผม และผมก็หวังว่ามันจะทำให้ผลโชคดีสำหรับฤดูกาลใหม่

ผมยินดีที่ใช้เงินส่วนตัวคืนให้กับแฟนบอลที่จะซื้อชุดเยือนตัวใหม่ของทีม ที่มีการพิมพ์ชื่อและเบอร์เสื้อของผมไปแล้ว

http://ohokid.com 
...........................................................................




เวนเกอร์เชื่อ อนาคตทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่จะมีแต่นักเตะปืน

src=http://img.thesun.co.uk/multimedia/archive/00865/01_jackwilshere_280_865153a.jpg

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของอาร์เซน่อล ออกอาการปลื้มแบบสุดๆ ที่สโมสรอาร์เซน่อลมีนักเตะดาวรุ่งชาวอังกฤษฝีเท้าดีๆ อยู่เต็มทีมไปหมด โดยเวนเกอร์เชื่อว่าไม่แน่ในอนาคตนักเตะอังกฤษจากสโมสรอาร์เซน่อลจะก้าวขึ้น ไปติดทีมชาติอังกฤษมากกว่าทุกสโมสรเลยก็ได้

นับตั้งแต่เวนเกอร์ขึ้น แท่นเป็นผู้จัดการทีม อาร์เซน่อลก็ถูกสื่อมวลชนล้อเลียนตลอดว่าเป็น ทีมสหประชาชาติ เนื่องจากมีแต่นักเตะหลากหลายเชื้อชาติอยู่เต็มที่ไปหมด แต่หานักเตะอังกฤษแทบจะไม่เจอ แต่ตอนนี้อาร์เซน่อลมีนักเตะอังกฤษฝีเท้าดีๆ ก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่อย่าง ธีโอ วัลคอตต์, คีแรน กิ๊บส์, แจ๊ค วิลเชียร์ และยังมีนักเตะดาวรุ่งอีกเพียบที่รอเวลาก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่

เวนเกอร์กล่าวว่า
แจ๊ค วิลเชียร์ มีศักยภาพเพียงพอที่จะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมในอนาคต ผมเชื่อว่าเค้าจะทำได้

นอกจากนั้นผมเชื่อว่า ธีโอ (วัลคอตต์) จะเป็นนักเตะที่สุดยอดแน่นอน คีแรน (กิ๊บส์) ก็เช่นเดียวกัน

เรายังมีนักเตะอังกฤษฝีเท้าดีๆ ที่กำลังจะขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ เมื่อคุณดูทีมที่คว้าแชมป์เอฟเอ ยูธ คัพ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา เรามีนักเตะอย่าง เจย์-เอ็มมานูเอล โธมัส, ซานเซส วัตต์, เฮนรี่ แลนเบอร์รี่ และกาวิน ฮอยส์

บางทีต่อไปอาร์เซน่อลจะมีนักเตะติดทีมชาติอังกฤษมากกว่าสโมสรอื่นก็เป็นไปได้

http://ohokid.com 
...........................................................................




สื่อน้ำหอมเผย เวนเกอร์ถอดใจไม่ยื่นซื้อซามัคช์แล้ว

src=http://img.thesun.co.uk/multimedia/archive/00863/Marouane_Chamakh_863699a.jpg 

รายงานข่าวจากหนังสือพิมพ์ เลอกิ๊ป สื่อดังแห่งเมืองน้ำหอม ได้ออกมาเปิดเผยว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของอาร์เซน่อล ตัดสินใจไม่ยื่นข้อเสนอขอซื้อมารูยาน ซามัคซ์ กองหน้าของบอร์กโดซ์ เป็นครั้งที่สองแล้ว

เวนเกอร์ไม่สามารถยอมรับได้กับราคาค่าตัวที่ ทางบอร์กโดซ์ตั้งไว้ถึง 10 ล้านปอนด์สำหรับนักเตะที่เหลือสัญญาอีกแค่เพียงปีเดียวได้ ประกอบกับเวนเกอร์ค่อนข้างพอใจกับขุมกำลังในแนวรุกของทีมในเวลานี้แล้ว โดยเวนเกอร์ได้เบนเป้าไปเสริมความแกร่งในแนวรับของทีมแทน โดยเล็งนักเตะอย่างเบรเด้ ฮาเกนลันด์ กองหลังทีมชาตินอร์เวย์, เนเว่น ซูโบติก กองหลังดาวรุ่งทีมชาติเซอร์เบีย และบลาซ์ มาตุยดี้ มิดฟิลด์เชิงรับของแซงต์ เอเตียน แทน

ส่วนทางซามัคซ์ที่แสดงความต้อง การชัดเจนว่าต้องการย้ายทีมออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ก็มีสโมสรเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจโดยพร้อมยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ตามที่ทางแชมป์ลีกเอิงต้องการ

http://ohokid.com 
...........................................................................




วิเอร่าเปิดใจเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้ง...

src=http://img.thesun.co.uk/multimedia/archive/00864/vieira_280x390_864516a.jpg 

ปาทริค วิเอร่า มิดฟิลด์ตัวเก๋าทีมชาติฝรั่งเศส เปิดเผยว่าเค้าจะอยู่ค้าแข้งกับสโมสรอินเตอร์ มิลานต่อไป หลังโอกาสย้ายกลับอาร์เซน่อลริบหรี่

วิเอร่า มีข่าวว่าจะย้ายกลับมาค้าแข้งในอังกฤษอีกครั้ง โดยเฉพาะมีสโมสรอย่างอาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และเบอร์มิงแฮม ให้ความสนใจ หลังจากที่เค้าได้ลงเล่นเพียงแค่ 10 นัดในซีรีย์ อา เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เพื่อโอกาสได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องเพื่อการติดทีมชาติฝรั่งเศสไปร่วมศึก เวิร์ค คัพ 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้

อย่างไรก็ตาม อาร์แซน เวเนกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ปฏิเสธที่จะดึงตัวอดีตกัปตันกลับมาสู่กรุงลอนดอนอีกครั้ง และวิเอร่าก็พอใจกับการเล่นช่วงปรีซีซั่นกับทางอินเตอร์ มิลาน ดังนั้นเค้าจึงตัดสินอยู่กับอินเตอร์ ต่อไป ดีกว่าย้ายกลับอังกฤษมาเล่นกับทีมระดับกลางตาราง หรือทีมหนีตกชั้น เพื่อเป็นการพิสูจน์ว่าเค้ายังดีพอที่จะเล่นในระดับสูงได้

วิเอร่า กล่าวว่า: ผมไม่อยากเห็นตัวเองกลับไปเล่นกับสโมสรในอังกฤษ เพื่อเล่นเพื่อได้อยู่กลางตาราง (สเปอร์) หรือสู้เพื่อดิ้นร้นหนีตกชั้น (เบอร์มิงแฮม)

มันเป็นเรื่องสำคัญที่ผมไม่ต้องการตัดสินใจอะไรผิดๆ ผมอยากแสดงให้เห็นว่ายังดีพอสำหรับการเล่นในระดับนานาชาติ

http://ohokid.com 
...........................................................................

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์