สื่อกระทิงแฉบาร์ซ่ายังไม่เลิกหวังดึงเชส

สื่อกระทิงแฉบาร์ซ่ายังไม่เลิกหวังดึงเชส






สื่อแดนกระทิงดุแฉ บาร์เซโลน่า ยังไม่ล้มเลิกความพยายามดึงตัว เชส ฟาเบรกาส จอมทัพ อาร์เซน่อล มาเสริมทีม โดยพร้อมทุ่ม 1,440 ล้านบาท ให้ ไอ้ปืนใหญ่ พิจารณา แม้จะรู้ดีว่ามีโอกาสสูงที่จะถูกปฏิเสธก็ตาม แต่น่าจะเป็นการปูทางเพื่อซิวดาวเตะทีมชาติสเปนมาร่วมทีมในซีซั่นหน้ามากกว่า



บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา ยังไม่ยอมแพ้ในการไล่ล่าตัว เชส ฟาเบรกาส จอมทัพ อาร์เซน่อล ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย โอน่า เอฟเอ็ม สถานีวิทยุชื่อดังในแดนกระทิงดุ ระบุว่า เจ้าบุญทุ่ม พร้อมทุ่มเงิน 30 ล้านยูโร (ราว 1,440 ล้านบาท) เพื่อดึงตัวกัปตันทีม ไอ้ปืนใหญ่ มาร่วมทีม แต่อาจต้องผิดหวังหลัง เดอะ กันเนอร์ส เพิ่งออกมายืนยันว่าจะไม่ปล่อยดาวเตะทีมชาติสเปน ออกจากทีม


 


ทั้งนี้ บาร์ซ่า พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอให้ ไอ้ปืนใหญ่ พิจารณา เนื่องจากลีกลูกหนังผู้ดีกำลังจะเปิดฤดูกาลในสัปดาห์หน้าแล้ว แม้จะรู้ดีว่าข้อเสนอดังกล่าวไม่น่าจะได้รับการตอบรับจากยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนก็ตาม โดยคาดกันว่าเป้าหมายหลังของ บาร์ซ่า น่าจะอยู่ที่การปูทางเพื่อดึง ฟาเบรกาส ซึ่งยังคงอยากที่จะย้ายกลับไปค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ในอนาคต มาร่วมทีมในซีซั่นหน้ามากกว่า





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์