อัลมูเนียชี้ตูเร่ชิ่งเพราะเบื่อ-หวั่นเชสซ้ำ

อัลมูเนียชี้ตูเร่ชิ่งเพราะเบื่อ-หวั่นเชสซ้ำ



มานูเอล อัลมูเนีย นายทวารเลือดกระทิงของ อาร์เซน่อล ชี้บางที โคโล่ ตูเร่ อาจเบื่อชีวิตใน เดอะ กันเนอร์ส เพราะคว้าแชมป์ และทุ่มเทเพื่อทีมมาจนไม่มีอะไรเหลือ สะกิดทีมต้องทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้ เชส ฟาเบรกาส เบื่ออีกคน




มานูเอล อัลมูเนีย มือกาวจอมหนึบชาวสแปนิช ของ อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นแหวกแนวว่า บางที โคโล่ ตูเร่ กองหลังชาวไอวอรี่โคสต์ อาจเบื่อชีวิตในสีเสื้อ เดอะ กันเนอร์ส โดยเฉพาะหลังการอยู่ในทีม ปืนใหญ่ ชุดคว้าแชมป์แบบไร้พ่ายในฤดูกาล 2004 เลยย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในที่สุด


 


ตูเร่ เป็นตัวหลักของทีมมานานกว่า 7 ปี การย้ายทีมเลยสร้างผลกระทบอย่างช่วยไม่ได้ โดยขณะที่บางคนบอกว่า ตูเร่ ย้ายเพราะเงิน แต่ อัลมูเนีย บอกว่าอาจมีเหตุผลอื่นๆ อีก อย่างความเบื่อเป็นต้น ผมเซอร์ไพรส์มากตอนรู้ว่าเขาจะย้าย เขาเป็นนักเตะตัวหลักของ อาร์เซน่อล เป็นหนึ่งในนักเตะที่ยิ่งใหญ่ของทีมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เขามีช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่จากการคว้าแชมป์ลีกแบบไร้พ่าย แต่พอคุณอยู่ไปนานๆ เข้า บางทีคุณก็อยากเปลี่ยนแปลง 


 


คุณจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงการใช้ชีวิต เปลี่ยนเมืองที่อาศัยอยู่ เพื่อนร่วมทีมที่เห็นหน้ากันทุกวัน บางทีเขาอาจเริ่มเบื่อกับชีวิตใน อาร์เซน่อล อยู่กับคนกลุ่มเดิมๆ บรรยากาศแบบเดิมๆ เขาอยากได้ความเปลี่ยนแปลง ดูหน้าเขาก็รู้ เขาไม่มีความสุขเลยในซีซั่นที่แล้ว อัลมูเนีย กล่าว พลางบอกต้นสังกัดว่า สิ่งสำคัญคืออย่าทำให้ เชส ฟาเบรกาส เบื่อเด็ดขาด


 


มันอาจลงเอยแบบเดียวกัน แต่ เชส ยังมีงานต้องทำกับ อาร์เซน่อล เขายังมีอะไรให้ อาร์เซน่อล อีกมาก โคโล่ เค้าให้มาหมดแล้ว เขาได้แชมป์กับทีม ทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ ฤดูกาลนี้เราจะเห็น เชส ในฟอร์มที่ดีที่สุด และเขาจะช่วยเราคว้าแชมป์ต่างๆ อีก ตอนนั้นเขาจะมีความสุขสมบูรณ์แบบที่นี่ และเขาอาจจะทำอะไรก็ตามที่เขาอยากทำ อัลมูเนีย กล่าว 



ข่าวจาก SIAMSPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์