ตราหมีสนซิวเทพเอ้

ตราหมีสนซิวเอบูเอ้มาเสริมแนวรับ
      แอตเลติโก มาดริด ตกเป็นข่าวกำลังเล็งคว้าตัว เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ ฟูลแบ็ก อาร์เซน่อล มาร่วมทัพ เพื่อเพื่อต้องการอุดรอยรั่วในตำแหน่งแบ็กขวา คาด ปืนโต พร้อมจะขายหากได้ราคาที่น่าพอใจ อย่างต่ำ 504 ล้านบาท

อาส หนังสือพิมพ์กีฬาดังแดนกระทิงดุ รายงานว่า แอตเลติโก มาดริด ทีมลูกหนัง ลา ลีกา สเปน สนใจจะคว้าตัว เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ กองหลังสารพัดประโยชน์ดีกรีทีมชาติไอวอรี่โคสต์ของ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทัพ เพื่อขจัดจุดอ่อนในตำแหน่งแบ็กขวาที่เคยเป็นปัญหารบกวนทีมมาโดยตลอด

ช่วงปิดฤดูกาลนี้ ทีม ตราหมี ได้เล็งซิวตัวแบ็กขวามาร่วมทัพหลายคนแล้ว ซึ่งยังรวมไปถึง เฆซุส กาเมซ ของ มาลาก้า โดยเชื่อว่า แอต.มาดริด ต้องการ เอบูเอ้ วัย 26 ปี เนื่องจากเล่นได้ทั้งแบ็กขวา และปีกขวา ทำให้นอกจากจะเล่นเป็นฟูลแบ็กแล้ว เอบูเอ้ ยังพร้อมจะเป็นตัวตายตัวแทน มักซี่ โรดริเกซ ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

แม้ว่า อาร์เซน่อล เพิ่งจะเสีย โคโล่ ตูเร่ กองหลังทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ไปให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อยแล้วก็ตาม แต่ก็พร้อมจะปล่อย เอบูเอ้ หากได้รับราคาค่าตัวที่เหมาะสม โดยค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราวๆ 10.5 ล้านยูโร (ประมาณ 504 ล้านบาท)
www.siamsport.co.th http://www.arsenalpics.com/image/Manu-Eboue-Arsenal-Thomas-Vermaelen-Ajax_516864.jpg

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์