ฟาเบรกาสรับไอ้ปืนใหญ่กำลังเจอมรสุม

ฟาเบรกาสรับไอ้ปืนใหญ่กำลังเจอมรสุม






เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม อาร์เซน่อล รับ ไอ้ปืนใหญ่ กำลังเจอช่วงเวลาที่ยากลำบาก หลังมือเปล่ามาตลอด 4 ปีหลังสุด แต่ยังเชื่อว่า ขุนพล เดอะ กันเนอร์ส มีดีพอที่จะผ่านพ้นช่วงวิกฤตนี้ไปได้ พร้อมตั้งเป้ารักษาสภาพร่างกายให้ฟิตพร้อมลงสนาม และยิงประตูให้ได้มากขึ้นในซีซั่นนี้


    


เชส ฟาเบรกาส จอมทัพคนสำคัญของ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ไอ้ปืนใหญ่ กำลังตกอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก หลังจากมือเปล่าไม่ได้แชมป์ใดๆ ติดมือมา 4 ปีแล้ว ขณะที่ฤดูกาลที่ผ่านมา ลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ยังเจอปัญหาฟอร์มตกและอาการบาดเจ็บเล่นงาน แต่โชคดีที่พลพรรค เดอะ กันเนอร์ส ยังคว้าอันดับ 4 ของตารางมาครอง พร้อมคว้าตั๋วไปเล่นในรอบคัดเลือก ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ
 

ไอ้ปืนใหญ่ ตัดสินใจขาย 2 กำลังสำคัญของทีมอย่าง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ โคโล่ ตูเร่ ไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยยังไม่สามารถดึงตัวนักเตะชั้นนำมาร่วมทีมได้ ขณะที่กัปตันทีม เดอะ กันเนอร์ส เป็นนักเตะคนล่าสุดที่ตกเป็นข่าวว่า อาจย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังมีรายงานว่า เอซี มิลาน ยอดทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,680 ล้านบาท) เพื่อดึงตัวไปร่วมทีม
 

อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์วัย 22 ปี ยังยืนยันว่า ตนจะยังอยู่กับ ไอ้ปืนใหญ่ ต่อไป แม้ทุกวันนี้ทีมจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากว่าที่คิดก็ตาม โดยกล่าวว่า ทีมใหญ่ทุกทีมย่อมต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก และเราก็กำลังเจอกับช่วงเวลานั้นร่วมกับ อาร์เซน่อล แต่เราต้องทำตัวเองให้แข็งแกร่งกว่าเดิม และต้องรวมใจเป็นหนึ่ง และผมมั่นใจว่า เราจะดีขึ้นในที่สุด
 

ในช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา เราโชคร้ายที่ต้องเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บเล่นงาน ดังนั้นหวังว่า เราจะฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามอยู่ตลอดในปีนี้ เราจะไม่เริ่มต้นฤดูกาลด้วยความคิดที่ขอแค่คว้าอันดับ 4 ในตารางเท่านั้น เราเป็นทีมที่มีศักยภาพ และผมเชื่อมั่นว่า เรามีดีพอที่จะทำได้ ดาวเตะทีมชาติสเปน กล่าว
 

นอกจากนี้ เพลย์เมกเกอร์ เดอะ กันเนอร์ส ยังหวังที่รักษาสภาพร่างกายให้ฟิตสมบูรณ์ และยิงประตูให้ได้มากขึ้นในฤดูกาลนี้ โดยกล่าวว่า สำหรับเป้าหมายโดยส่วนตัวของผมในฤดูกาลนี้คือ การพัฒนาทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีขึ้น เพราะผมเชื่อว่า มันคือสิ่งที่ควรทำสำหรับนักเตะที่อายุขนาดผม แน่นอนว่า ถ้าผมยิงประตูได้มากขึ้นกว่าที่เคย มันก็ย่อมเป็นเรื่องที่ดีสำหรับทีม 


ข่าวจาก SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์