เวนเกอร์เชื่อดอนไม่บ้าจี้เรียกวิลเชียร์ติดธง

เวนเกอร์เชื่อดอนไม่บ้าจี้เรียกวิลเชียร์ติดธง




อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล เชื่อ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ คงจะไม่บ้าจี้เรียก แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางอนาคตไกล ติดทัพ ทรี ไลอ้อนส์ ตั้งแต่ตอนนี้ เหตุเจ้าตัวยังเด็กเกินไป และผลงานแค่ 2 เกมที่ผ่านมา ไม่ได้บ่งชี้ว่า นักเตะจะเป็นซูเปอร์สตาร์ขึ้นมาได้

         


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ไม่เชื่อว่า  ฟาบิโอ คาเปลโล่ นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ จะดัน แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ขึ้นมาติดทีมชาติชุดใหญ่ในอนาคตอันใกล้ เนื่องจากมองว่า ยังเร็วเกินไปสำหรับนักเตะอายุเพียง 17 ปี
 

ดอน คาเปลโล่ เดินทางเข้ามาชมเกม เอมิเรตส์ คัพ ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ตลอดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีนักเตะเลือดผู้ดีหลายคนลงเล่นในทัวร์นาเมนต์นี้ ที่สำคัญมีข่าวว่า อาจเป็นไปได้ที่กุนซือชาวอิตาเลียน สนใจในตัว วิลเชียร์ และมีสิทธิ์เรียกตัวติดทัพ สิงโตคำราม ชุดใหญ่
 

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ยืนยันว่า คงจะเร็วเกินไปสำหรับ วิลเชียร์ ที่จะก้าวขึ้นมาเล่นทีมชาติอังกฤษ โดยระบุว่า ผมไม่คิดว่า คาเปลโล่ จะตัดสินใจเรื่องนี้โดยใช้เวลาดูแค่ 2 เกม แต่คุณก็ไม่มีทางรู้ได้หรอกนะ โชคดีที่มันเป็นปัญหาของ คาเปลโล่ ไม่ใช่ปัญหาของผม
 

เราก็รู้อยู่แล้วว่าคนอังกฤษเป็นคนใจร้อน ซึ่งมันจะเป็นเรื่องยากลำบากที่เขาจะพัฒนาฝีเท้าได้อย่างเหมาะสม แต่เราต้องใจเย็น และสงบเข้าไว้ ฟุตบอลโลกยังมีเวลาอีก 1 ปี อย่าพยายามดันใครขึ้นมาเป็นซูเปอร์สตาร์จากเกมแค่ 2 นัดในช่วงสุดสัปดาห์เลย กุนซือมาดละเมียด ทิ้งท้าย



ข่าวจาก SIAMSPORT(ซ้ำขออภัยครับ)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์