´เลห์มันน์´เตรียมแขวนถุงมือหลังยูโร 2008

โดยทีมข่าว INN News 15 สิงหาคม 2549 10:30:33 น.

เยนส์ เลห์มันน์ นายทวารของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ทีมดังของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศแขวนถุงมือหลังเสร็จสิ้นฟุตบอล ยูโร 2008 หรืออีก 2 ปีข้างหน้า

เยนส์ เลห์มันน์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมชาติเยอรมนี ของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ทีมดังในศึก พรีเมียร์ ชิพ อังกฤษ เตรียมแขวนถุงมือหลังเสร็จสิ้นฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ปี 2008 ที่ประเทศออสเตรีย และสวิตเซอร์แลนด์ เป็นเจ้าภาพร่วมกัน

โดย เลห์มันน์ เปิดเผยเรื่องนี้ว่า อีก 2 ปีข้างหน้า เขาจะมีอายุครบ 38 ปี ซึ่งก็จะถึงเวลาแล้วที่จะยุติหน้าที่ทั้งในทีมชาติและนักฟุตบอลอาชีพ ซึ่งก็จะตรงกับทัวร์นาเมนต์ ฟุตบอล ยุโรป
ในส่วนของสัญญาฉบับปัจจุบันกับ อาร์เซนอล ที่จะสิ้นสุดในฤดูกาลนี้นั้น เลห์มันน์ ยังคงไม่ได้ให้คำตอบที่ชัดโดยระบุว่า เรื่องการต่อสัญญากับอาร์เซนอล คงต้องรอว่าจะเกิดขึ้นหรือเปล่า แต่ใจจริงอยากกลับไปเล่นฟุตบอลที่เยอรมนีอีกครั้ง

สำหรับ เลห์มันน์ เริ่มต้นอาชีพฟุตบอลกับสโมสรชาลเก้ 04 ในเยอรมนี หลังจากนั้นจึงย้ายไป เอซี มิลาน ในกัลโช่ ซีเรีย อา ของอิตาลี และกลับมาสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่บ้านเกิด อีกครั้ง และปัจจุบันเล่นให้กับ อาร์เซนอลทีมดังของพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์