พี่แป้งเชื่อปืนยังแกร่งแม้ไร้สากยอร์,ตูเร่

โรซิชกี้เชื่อปืนยังแกร่งแม้ไร้ยอร์,ตูเร่

          โทมัส โรซิชกี้ มิดฟิลด์จอมเทคนิคของ อาร์เซน่อล ไม่ได้รู้สึกกังวลกับการที่ทีมปราศจาก 2 แข้งหลักอย่าง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ โคโล่ ตูเร่ เลยแม้แต่น้อย บอกทีม ไอ้ปืนใหญ่ ชุดนี้ยังคงมีความแข็งแกร่ง และพร้อมที่จะไล่ล่าความสำเร็จในซีซั่นใหม่เหมือนเดิม ชี้ถ้าหาก อาร์แซน เวนเกอร์ เจ้านายคนเก่ง ตัดสินใจซื้อแข้งใหม่เข้ามาเสริมทัพอีก จะทำให้ทีมแกร่งขึ้นกว่าเดิมแน่นอน 
          โทมัส โรซิชกี้ กองกลางทีมชาติสาธารณรัฐเช็กของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า ต้นสังกัดของเขายังคงมีความแข็งแกร่ง และยังมีลุ้นที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาล 2009-2010 เหมือนเดิม ถึงแม้ตัดสินใจขาย 2 นักเตะตัวหลักอย่าง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าทีมชาติโตโก และ โคโล่ ตูเร่ กองหลังทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ไปให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก แล้วก็ตาม     
         
โรซิชกี้ วัย  ปี กล่าวว่า ผมไม่คิดว่านักเตะที่ดีที่สุดของทีมได้ย้ายออกไป เรายังมีนักเตะอย่าง (อังเดร) อาร์ชาวิน, (เชส) ฟาเบรกาส พวกเขายังเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมเหมือนเดิม ผมไม่คิดแบบนั้นหรอก ผมไม่คิดเลยว่า ทำไมเราต้องกลัวทีมอื่นๆ ด้วย ผมมองเห็นศักยภาพของทีมเรา และผมก็คิดว่า ตอนนี้เราจำเป็นต้องพุ่งความสนใจมาที่ขุมกำลังที่เรามีอยู่ 
        
เวลานี้พวกเรามีหลายทางเลือก และนั่นแหละคือเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงรู้สึกว่า ทีมเราแข็งแกร่งขึ้นกว่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก็เพราะว่าเจ้านายมีทางเลือกมากมายนั่นเอง พวกเรารู้ดีว่า อะไรคือสิ่งที่เราจำเป็นต้องทำให้ดีกว่าเดิม พวกเราไม่ได้ตาบอด ผมสามารถมองเห็นสิ่งดีๆ ในทีมเรามากมาย 
         
ผมหวังว่าเราจะสามารถคว้าแชมป์บางรายการร่วมกันได้ และเราจะต้องต่อสู้เพื่อถ้วยแชมป์ในฤดูกาลนี้ ถ้าหากเจ้านายตัดสินใจซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทีมอีก มันก็ย่อมเป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้ว และมันจะทำให้พวกเรามีทางเลือกเพิ่มขึ้น แต่ถ้าหากเขาไม่ซื้อ ผมก็คิดว่าทีมเรามีหลายทางเลือกอยู่แล้ว อดีตดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตบท้าย
ข้อมูลจากamsport.co.th


rosicky3kl7.jpg

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์