อัลมูเนียไม่หวั่นเรือใบโวปืนยังเหนือกว่า

อัลมูเนียไม่หวั่นเรือใบโวปืนยังเหนือกว่า








มานูเอล อัลมูเนีย นายทวาร อาร์เซน่อล ยันไม่กังวลว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นคู่แข่งสำคัญสำหรับซีซั่นหน้า เนื่องจากต้นสังกัดเหนือกว่าอย่างแน่นอน แม้ ไอ้ปืนใหญ่ เพิ่งเสีย 2 นักเตะสำคัญไปให้กับ เรือใบสีฟ้า ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม



มานูเอล อัลมูเนีย ผู้รักษาประตู ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่กังวลว่า เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะมาแย่งพื้นที่ลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สำหรับฤดูกาลหน้า เนื่องจากมั่นใจว่าต้นสังกัดเหนือกว่าอย่างแน่นอน


 


แมนฯ ซิตี้ ทุ่มเงินมหาศาลกวาดแข้งดังเสริมทัพมากมายช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งรวมถึง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ โคโล ตูเร่ 2 นักเตะ อาร์เซน่อล ด้วย ขณะที่ เดอะ กันเนอร์ส ยังไม่มีการซื้อตัวที่ฮือฮา ทำให้หลายคนคาดว่า เรือใบสีฟ้า จะเป็นคู่แข่งสำคัญของยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน สำหรับการคว้าสิทธิ์ไปสู้ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า อย่างไรก็ตาม อัลมูเนีย ไม่กังวลใจแต่อย่างใด และยืนยันว่าต้นสังกัดยังคงเหนือกว่าทีมมหาเศรษฐีแห่งพรีเมียร์ลีก


 


ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเราจะคิดถึงนักเตะที่ยอดเยี่ยมทั้ง 2 ราย โคโล่ เป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดของเรา ผมมั่นใจว่าเราจะคิดถึงเขา แต่เราต้องเล่นโดยไม่มี โคโล่ และ อเดบายอร์ ในตอนนี้ พวกเขา (แมนฯ ซิตี้) กำลังทำได้ดี และพวกเขาก็ใช้เงินของตัวเอง มันไม่ใช่ปัญหาสำหรับเรา ผมยังคิดว่าเราเหนือกว่าพวกเขา เราจะได้รู้กันว่าสิ่งต่างๆ จะออกมาอย่างไรสำหรับฤดูกาลใหม่นี้ อัลมูเนีย กล่าว


 


สำหรับ อาร์เซน่อล เพิ่งคว้าแชมป์เอมิเรตส์ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากที่เอาชนะทั้ง แอตเลติโก มาดริด และ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส

             ข่าวจาก SIAMSPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์