เวนเกอร์ เตือนอย่ารีบดัน วิลเชียร์ ติดธงสิงโต




เวนเกอร์ เตือนอย่ารีบดัน วิลเชียร์ ติดธงสิงโต

     อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล เตือน ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ อย่าเพิ่งเรียก แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางอนาคตไกล ติดธงไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ พร้อมยิงคำคม ไม่มีทางสร้างซูเปอร์สตาร์โดยใช้เวลาแค่ข้ามคืนได้หรอก
       
        อาร์เซนอล ผงาดคว้าแชมป์ เอมิเรตส์ คัพ 2009 หลังจากเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา เปิดรังถล่ม กลาสโกว์ เรนเจอร์ส 3-0 แต่เหนืออื่นใดคือการแจ้งเกิดของ วิลเชียร์ กองกลางดาวรุ่งชาวอังกฤษ วัยเพียงแค่ 17 ปี ที่เหมายิงสองประตู รวมถึงลีลาจี๊ดจ๊าดลากเลื้อยจนได้รับการยกย่องว่าเหมือน ลิโอเนล เมสซี ของ บาร์เซโลนา
       
        ทำให้มีกระแสข่าวที่ว่า คาเปลโล ซึ่งอยู่ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม อาจจะเรียก วิลเชียร์ ติดทีมชาติอังกฤษ ร้อนถึง เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ต้องออกมาปรามเอาไว้ ผมไม่คิดว่าเพียงแค่ 2 เกมจะทำให้คนอย่าง คาเปลโล ตัดสินใจอะไรได้ แต่คุณก็ไม่มีทางรู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้น
       
        นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส กล่าวอีกว่า ความใจร้อนของคน อังกฤษ ทำให้เป็นเรื่องยากและอาจจะส่งผลกระทบกับพัฒนาการของเขา คุณต้องใจเย็นๆ และค่อยเป็นค่อยไป อีกตั้งปีหนึ่งกว่าฟุตบอลโลกจะมาถึง ซึ่งคุณไม่มีทางสร้างซูเปอร์สตาร์จากสองเกมในช่วงสัปดาห์เดียวได้หรอก


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 3 สิงหาคม 2552 16:24 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์