เวนเกอร์มั่นใจปั้นวิลเชียร์รุ่งแน่นอน

เวนเกอร์มั่นใจปั้นวิลเชียร์รุ่งแน่นอน





อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ชมเปาะ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ตัวรุกวัย 17 ปี มีอนาคตสดใส หลังจากโชว์ฟอร์มสุดยอด ในเกม เอมิเรสต์ คัพ ที่ชนะ แอตเลติโก มาดริด 2-1 เสาร์ที่ผ่านมา ชี้เป็นผู้เล่นสไตล์ทะลุทะลวง จึงต้องการพลังในการโจมตีคู่แข่ง และตอนนี้มีคุณสมบัตินั้นแล้วถ้าเทียบกับซีซั่นก่อน แต่เตือนของแบบนี้ต้องใจเย็นๆ ค่อยเป็นค่อยไป



อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เอ่ยปากชม แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ตัวรุกดาวรุ่งวัยละอ่อน ที่แสดงให้เห็นพัฒนาการที่ดีระหว่างการเตรียมทีมปรี-ซีซั่น ล่าสุดเพิ่งได้ตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ เกมเฉือน แอตเลติโก มาดริด 2-1 ศึกสี่เส้า เอมิเรสต์ คัพ วันเสาร์ที่ผ่านมา


 


ยอดกุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวชื่นชม วิลเชียร์ วัย 17 ปี แต่ก็เตือนสติว่าคุณสมบัติสำคัญที่นักเตะดาวรุ่งต้องมีคือ ความอดทน และสำหรับ วิลเชียร์ เขาจะต้องไม่รีบร้อน และ เดอะ กันเนอร์ส คือทีมที่เหมาะกับเขาที่สุด สำหรับพัฒนาตัวเอง โชคร้ายที่ในวัยขนาดนี้ ความอดทนไม่ใช่คุณสมบัติแรกที่คุณมี แต่ตอนนี้เขาได้อยู่กับทีมใหญ่ และเขามีโอกาสพิสูจน์ตัวเองแล้ว


 


เรามอบโอกาสให้เขาได้แข่งขันในระดับสูง และเราจะต้องจัดการเรื่องนี้ให้ดี ทั้งความปรารถนาอยากเล่น, โอกาสที่จะได้เล่น และ ความอดทน เขามีศักยภาพอยู่กับตัว เวนเกอร์ กล่าวถึง วิลเชียร์ ที่ได้เล่นทีมชุดใหญ่ในซีซั่นก่อน พร้อมทำสถิติเป็นนักเตะอายุน้อยสุดที่ลงสนามให้ อาร์เซน่อล ในเกมพรีเมียร์ลีก ในวัย 16 ปี 256 วัน


 


แม้จะมีความคล้ายคลึงกับ เชส ฟาเบรกาส แต่ เวนเกอร์ ยังมองเห็นความแตกต่างของทั้งคู่ วิลเชียร์ จะเป็นนักเตะที่จ้องโจมตีคู่แข่งมากกว่า คุณจึงต้องมีพลังมากกว่า ส่วน เชส เขาเป็นนักเตะที่เน้นการผ่านบอล วิลเชียร์ เป็นนักเตะที่จะเลี้ยงลุยใส่ ผ่านคู่แข่ง สร้างความปั่นป่วน ซึ่งเกมแบบนี้ต้องการพลัง และเรารู้ว่าเขาเริ่มมีพลังในการเล่นแล้วจากที่เห็นระหว่างซ้อม และการเตรียมทีมปรี-ซีซั่น


 


วิลเชียร์ ที่เกิดวันปีใหม่ แสดงให้เห็นอนาคตที่ดี ในเกมกับทีม ตราหมี ที่เขาเลี้ยงลุยทางริมเส้นฝั่งขวา และสร้างสรรค์โอกาสให้ทีมได้หลายครั้ง เขาโตขึ้น และคุณเทียบเขากับเมื่อปีที่แล้วได้เลยว่าเขามีพลังในการโจมตีคู่แข่งมากขึ้น เขาเพิ่งอายุ 17 ปี และนั่นแสดงให้เห็นว่าเขามัศักยภาพยิ่งใหญ่อยู่ ตอนนี้เขามีพลัง และทำให้เขาอันตรายขึ้น พอนักเตะเริ่มผ่านคู่แข่งไปได้ในระยะ 20 หลาสุดท้าย คุณก็สามารถพูดได้ว่า เขามีอะไรบางอย่างพิเศษๆ อยู่


ข่าวจาก SIAMSPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์