กล้าพูด:เวนเกอร์มั่นใจขุมกำลังดีพอบี้กับผี

กล้าพูด:เวนเกอร์มั่นใจขุมกำลังดีพอบี้กับผี




อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล เชื่อทีมตัวเองมีศักยภาพไม่แตกต่างจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ปีที่แล้วจะโดนทำแต้มทิ้งห่างมากถึง 18 แต้มก็ตาม ชี้พวกเขาเก่งกว่าหากเทียบผลงานในการเจอทีมบิ๊กโฟร์ แต่ ยูไนเต็ด เก่งน่าเกลียดยามเฝ้าบ้าน เพราะชนะมากถึง 16 นัด



อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ปลุกขวัญพลพรรค เดอะ กันเนอร์ส ว่าไม่ต้องกลัวใครหน้าไหนทั้งนั้น ในการล่าแชมป์ซีซั่นใหม่ เชื่อพวกเขามีศักยภาพที่แข็งแกร่งพอฟัดพอเหวี่ยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัยหลังสุด แม้จะเสีย โคโล่ ตูเร่ และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ออกไปแล้วก็ตาม


 


เวนเกอร์ ที่ซีซั่นล่าสุดนำ อาร์เซน่อล จบอันดับ 4 มี 72 แต้ม น้อยกว่า ยูไนเต็ด ถึง 18 แต้ม กล่าวว่า เรามีกองหลัง 8 คน กองกลาง 8-9 คน และ กองหน้า 4 คน ไม่นับดาวรุ่งอีกเพียบ สรุปได้ว่าเราอยู่ในจุดที่ต้องการแล้วหากมองทั้งในแง่ของคุณภาพ และ ปริมาณ เราเสียนักเตะสำคัญ 2 คน แต่ก็มีนักเตะเยี่ยมๆ หลายคนหลงเหลืออยู่ มันจึงขึ้นอยู่กับเราเองว่าจะแสดงให้เห็นคุณภาพเหล่านั้นได้มั้ย


 


คุณจะต้องวิเคราะห์ศักยภาพทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะนัดเดียวในการเจอกับบิ๊กโฟร์ นั่นหมายความว่าพวกเขาเล่นดีไม่เท่าเราในการเจอทีมหัวแถว แต่สิ่งที่แตกต่างของพวกเขาคือเกมในบ้านที่ชนะ 16 นัด (แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 13 นัด มากสุดที่สอง) ปีก่อนเราหมดลุ้นแชมป์ตั้งแต่ 14 นัดแรกแล้ว เพราะเราแพ้ 5 นัด แต่จากนั้นมาเราแพ้แค่นัดเดียว ผมเชื่อจริงๆ ว่าความแตกต่างของระดับศักยภาพมันไม่ได้มากมายเท่าความห่างของคะแนน


 


อดีตโค้ชโมนาโก ล้วงลึกลงไปในทีม ปีศาจแดง ว่า อาจจะโดนผลกระทบจากการไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทั้งหมดที่คุณพูดได้คือตัวเลขต่างๆ ของ โรนัลโด้ มีความสำคัญกับเกมของพวกเขาเสมอ เขายิง 42 ลูกใน 1 ซีซั่น แล้วยังยิงได้อีก 24-25 ลูก นักเตะระดับนี้ไม่ใช่ว่าจะหาคนมาแทนได้ง่ายๆ 


ข่าวจาก SIAMSPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์