กำเนิดตำนานไร้พ่าย!! เวนเกอร์ไม่ปฏิเสธการคืนถิ่นของวิเอร่า

src=http://img.skysports.com/08/11/218x298/PatrickVieira_1502233.jpg

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่แห่งเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ไปปฏิเสธถึงความเป็นไปได้ในการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของ ปาทริค วิเอร่า อดีตกัปตันทีมชุดไร้พ่าย

ทีมของเวนเกอร์ในปัจจุบันเต็มไปด้วยนักเตะดาวรุ่งที่ขาดประสบการณ์ทำให้อาร์เซน่อลคว้าน้ำเหลวมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา และยิ่งการที่ทีมตัดสินใจปล่อยนักเตะอย่าง โคโล่ ตูเร่ และเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกคีย์แมนของทีมไปให้กับคู่แข่งอย่างแมนซิตี้ แลกกับเงินก้อนโตเป็นการตอบแทน

วิเอร่าย้ายออกจากอาร์เซน่อเมื่อ 4 ปีก่อน ด้วยการย้ายไปอยู่กับยูเวนตุส ก่อนที่จะมาอยู่กับอินเตอร์ มิลาน ต้นสังกัดในปัจจุบัน แต่อนาคตในถิ่นซานซิโร่ภายใต้การคุมทีมของ โฆเซ่ มูรินโญ่ เริ่มไม่แน่นอน ทำให้มีข่าวว่าวิเอร่าจะหวนกลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง โดยมีทีมอย่างเบอร์มิงแฮม และสเปอร์ให้ความสนใจในตัวมิดฟิลด์ฮาร์ดแมนรายนี้

และไม่กี่วันที่ผ่านมาก็มีข่าวว่าเวนเกอร์ สนใจที่จะดึงลูกน้องเก่ากลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง โดยเวนเกอร์พร้อมยื่นสัญญา 1 ปีให้กับวิเอร่า พร้อมกับค่าเหนื่อยแบบ จ่ายเมื่อลงสนาม เท่านั้น

ผมคุยกับปาทริค เวนเกอร์กล่าว ผมยังได้คุยกับผู้เล่นอีกหลายต่อหลายคนที่เคยอยู่ที่นี้ เพราะผมยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับพวกเค้าเหล่านั้นอยู่

เค้าได้ผ่านอุปสรรคที่ยากลำบากในฤดูกาลที่ผ่านมา และผมก็รับรู้ได้ว่าเค้าต้องการกลับมาที่นี้

ผมคิดว่าปาทริคเป็นตำนานของที่นี้ และเค้าปราถนาเสมอที่จะกลับมาเล่นที่สโมสรแห่งนี้อีกครั้ง มันเป็นเหมือนตัวเลือกแรกสำหรับเค้า

ปาทริคเป็นนักเตะอาชีพอย่างแท้จริง เค้าทุ่มเทให้กับสโมสรที่เซ็นสัญญากับแบบ 100%

ถ้าอาร์แซน เวนเกอร์ ดึงวิเอร่ากลับมาสู่อาร์เซน่อลจริง นี่จะเป็นครั้งแรกที่เวนเกอร์ดึงนักเตะเก่ากลับมาร่วมงานกันเป็นคำรบที่สอง นอกจากนี้เวนเกอร์ยังได้เปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาว่า

ในตอนนี้เรากำลังให้ความสนใจของการยกระดับประสบการณ์ของผู้เล่นภายในทีม

เรากำลังใกล้ที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว แต่บอกตรงๆ มันก็มีความเป็นไปได้นะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์