แมวมอง ปืนใหญ่ ซุ่มดูฟอร์ม แข้งเมืองทองฯ

         ไทยพรีเมียร์ลีกคึกคัก แมวมองทีม ปืนใหญ่อาร์เซนอล ซุ่มดูฟอร์ม สองนักเตะเมืองทองฯ คาดแอบเหล่ ซามาฮูโร่ ยาย่า - กวิน ธรรมสัจจานันท์ ด้าน เสี่ยเป้ ประกาศลั่น เจ้ามุ้ย ธีรศิลป์​ ไม่ได้มีไว้ขาย หากย้ายต้องไปลีกต่างประเทศเท่านั้น

         วันนี้ (31ก.ค.) ที่สนามธันเดอร์โดม บ้านของเมืองทองฯ ซึ่งทางทีมได้ซ้อมอยู่ โดยมี โค้ชแต๊ก อรรถพล บุษปาคม กุนซือใหญ่ดูแล ได้มี แมวมองจากสโมสรอาเซนอล อย่างสตีฟ มอร์โร่ เข้ามาดูการฝึกซ้อมด้วย

         มอร์โร เผยว่า ได้เดินทางมาเมืองไทย เพื่อดูนักเตะเจเอ็มจีในรุ่นนี้ ที่อาคาเดมี่ จ.ชลบุรี และ สโมสรเทโรฯ อีกด้วย และเจ้าตัวได้รับคำเชิญ จากโรเบิร์ต โปคูเลอ ผจก.ทีมเมืองทองฯ ให้มาดูทีมของตัวเอง

         เท่าที่ผู้สื่อข่าวสังเกตุ ทางแมวมองของ สโมสรอาเซน่อล ได้สนใจนักเตะอย่าง ซามาฮูโร่ ยาย่า ห้องเครื่องของทีม และ กวิน ธรรมสัจจานันท์ เป็นพิเศษ โดยใช้เวลาในการดูทีมซ้อมถึง 2 ชั่วโมงเต็ม แต่ยังไม่ยอมเปิดเผยรายละเอียด ใดๆ ทั้งสิ้น ก่อนบอกว่าจะขอเปิดเผยรายระเอียดให้กับ โรเบิร์ตฯ เป็นการส่วนตัวเท่านั้น

         เสี่ยเป้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา
ผจก.ทั่วไปของทีมเมืองทองฯ ได้พูดถึงข่าวที่ ทาง บีอีซี เทโรฯ สนใจธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกตัวเก่งของทีมนั้น ทาง เสี่ยเป้ บอกว่า ตอนนี้นโยบายของทีมเราคงไม่ได้มีมุ้ยไว้ขายให้กับทีมในเมืองไทยแน่นอน

         “เท่าที่เราพูดคุยกับธีรศิลป์ เอง เจ้าตัวยืนยันแล้วว่าในเมืองไทยอยากเล่นให้กับเมืองทองฯ และหากได้ย้ายก็อยากไปเล่นที่ยุโรป เพียงอย่างเดียว ซึ่งเหมือนกับ ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย หัวหอกป้ายแดงของทีม ซึ่งอนาคตยังไงก็ต้องกลับไปเล่นยุโรปอยู่ดี บิ๊กทีม กิเลนผยอง กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์