ปืนเซ็ง!โรซิชกี้เดี้ยงจากเกมกับบาร์เน็ต

ปืนเซ็ง!โรซิชกี้เดี้ยงจากเกมกับบาร์เน็ต

อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

     ออกมาเปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมาว่า สาเหตุที่ โทมัส โรซิชกี้ มิดฟิลด์ทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ซึ่งเพิ่งกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง หลังต้องพักแข้งไปตั้งแต่เดือนมกราคม 2008 จากอาการบาดเจ็บหัวเข่าและเอ็นหลังหัวเข่านั้น ไม่ได้ลงเล่นให้ทีมในเกมอุ่นเครื่อง 3 นัดหลังสุด เนื่องจากได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากเกมที่ ไอ้ปืนใหญ่ อุ่นเครื่องกับ บาร์เน็ต เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา

ในเวลานี้ ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า โรซิชกี้ จะสามารถลงเล่นในทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น รายการ เอมิเรตส์ คัพ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ให้กับ ไอ้ปืนใหญ่ ซึ่งเพิ่งบุกไปชนะ ฮันโนเวอร์ 96 ทีมดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน 1-0 ในเกมลับแข้งเมื่อวันพุธที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้หรือไม่


ทั้งนี้ หากอาการบาดเจ็บของ โรซิชกี้ ร้ายแรงกว่าที่คาดไว้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม เดอะ กันเนอร์ส อาจต้องเจอปัญหาใหญ่ เนื่องจากกุนซือแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วางดาวเตะวัย 28 ปีเป็นตัวเลือกสำคัญสำคัญในเกมรุก หลังทีมต้องเสียดาวยิงตัวเก่งอย่าง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะที่กองกลางตัวฉกาจอย่าง ซามีร์ นาสรี่ ก็ได้รับบาดเจ็บเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา และต้องพักราว 3 เดือนเลยทีเดียว

siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์