ตูเร ผละปืนสะบัดปากกา 4 ปีร่วมงานเรือใบ









โคโล ตูเร ปราการหลังไอวอรีโคสต์ กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี เรียบร้อยแล้ว หลังจรดปากกาเซ็นสัญญา 4 ปีย้ายจาก อาร์เซนอล โดยคาดว่าค่าตัวอยู่ที่ 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 896 ล้านบาท)













โคโล ตูเร (ขวา) แข้งใหม่รายที่ 6 ของ แมนฯ ซิตี
       เมื่อช่วงบ่ายวันพุธที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น ดาวเตะวัย 28 ปีเดินทางมาตรวจร่างกายที่สำนักงานใหญ่ของ “เรือใบสีฟ้า” ในเมืองแมนเชสเตอร์ก่อนผ่านฉลุย และได้มีการเซ็นสัญญา 4 ปี แต่ยังไม่เปิดเผยค่าตัวที่แน่ชัด อย่างไรก็ตามคาดว่าอยู่ที่ 16 ล้านปอนด์
       
        ด้าน มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือแมนฯ ซิตี กล่าวถึงลูกทีมคนใหม่อย่าง ตูเร ว่า “ผมขอต้อนรับ โคโล สู่ แมนเชสเตอร์ ซิตี ด้วยความยินดี เรากำลังต้องการเสริมแนวรับและผมเชื่อว่าประสบการณ์ 7 ปีที่ อาร์เซนอล ของ โคโล จะช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับเกมรับของเราได้อย่างแน่นอน”
       
        “โคโล เป็นศูนย์กลางที่แข็งแกร่งของ อาร์เซนอล ตลอดหลายปีมานี้ และผมก็ชื่นชอบฝีเท้าของเขามาเป็นเวลานานแล้ว เขามีทั้งความแข็งแกร่ง ความเร็ว การอ่านเกมที่ดี และจะมีบทบาทสำคัญภายในห้องแต่งตัวของเรา” สปาร์กี ร่ายยาว
       
        ทั้งนี้ ตูเรผู้พี่ถือเป็นผู้เล่นใหม่รายที่ 6 ที่ย้ายเข้าสู่ถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม ในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก แกเร็ธ แบร์รี, สจวร์ต เทย์เลอร์, โรเก ซานตา ครูซ, คาร์ลอส เตเบซ และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์
       
       ขณะเดียวกัน เนดุม โอนัวฮา กองหลังวัย 22 ปีก็ตัดสินใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 5 ปีกับเรือใบสีฟ้าอีกด้วย ส่วน วาเลรี โบยินอฟ หัวหอกชาวบัลแกเรียก็เตรียมกลับไปเล่นใน กัลโช เซเรีย อา อิตาลี กับ ปาร์มา ภายใต้สัญญายืมตัว โดยตอนนี้ใกล้บรรลุข้อตกลงกันได้แล้ว




โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์