อองรีรักปืนปัดข่าวแนะวิเอร่าซบไก่

อองรีรักปืนปัดข่าวแนะวิเอร่าซบไก่




เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ออกมายืนยันว่า ไม่เคยแนะนำ ปาทริค วิเอร่า มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมชาติ ของ อินเตอร์ มิลาน ให้ย้ายไปค้าแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพราะเขาคือ เดอะ กันเนอร์ส ทั้งกายใจ ไม่มีทางแนะนำใครให้ไปอยู่กับคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนอย่างแน่นอน




เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่า เขาเป็นคนแนะนำ ปาทริค วิเอร่า อดีตเพื่อนร่วมทีม ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ให้ย้ายจาก งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ไปร่วมทีม ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
 

อดีตดาวเตะปืนใหญ่ กล่าวว่า ผมเป็น อาร์เซน่อล ทั้งตัวทั้งใจ ผมไม่มีทางแนะนำใครให้ไปร่วมทีมสเปอร์สแน่นอน แล้ว วิเอร่า ก็โตพอที่จะรู้ด้วยตัวเองว่า เขาควรจะจัดการชีวิตค้าแข้งของเขาอย่างไร ผมไม่เคยไปแนะนำใครต่อใครเกี่ยวกับอนาคตของพวกเขา เพราะนั่นมันไม่ใช่เรื่องของผม ผมทนไม่ได้ที่จะเห็นแฟนบอลอาร์เซน่อล คิดว่าผมแอบช่วยเหลือ สเปอร์ส
 

ความจริงคือ ผมเคยคุยกับ แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ กุนซือสเปอร์ส และเขาบอกผมว่า พยายามจะดึงตัว ปาทริค ไปร่วมทีม ซึ่งผมก็รู้สึกแปลกใจ เพราะ ปาทริค ก็เหมือนผม คือรักอาร์เซน่อล ผมแค่บอกว่า ปาทริค จะเป็นการซื้อตัวที่ยอดเยี่ยมมาก แต่ผมก็แสดงออกชัดเจนว่า ผมคงตกใจมาก ถ้าเรื่องนั้นเกิดขึ้นจริงๆ
 

ทั้งนี้ พลพรรค เดอะ กันเนอร์ส เพิ่งบุกไปถล่ม ชอมบาเธลญี่ ฮาลาดาส ทีมจากฮังการี 5-0 เกมอุ่นเครื่องปรี-ซีซั่น เมื่อวันจันทร์ที่ 27 ก.ค. ที่ผ่านมา โดย เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา ดาวยิงทีมชาติโครเอเชีย และ นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกทีมโคนม ซัดไปคนละ 2 ประตู ก่อนที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์ จะมาสังหารจุดโทษบวกสกอร์ให้ทีมเป็นการปิดท้าย


ข่าวจาก SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์