เก็บตกข่าวปืนโต

ปืนปาดหน้ายักษ์จ่อซิวเด็กเทพแซมบ้า

เด็กล้นทีมแล้วสำหรับอาร์เซนอลเมื่อล่าสุดมีรายงานข่าวเตรียมฉกเวลลิงตัน ซิลวาวันเดอร์คิดแซมบ้ามาจากฟลูมิเนนเซ่ตัดหน้าทีมใหญ่ๆในอีกไม่ช้านี้แล้ว

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่อาร์แซน เวนเกอร์เป็นข่าวกับกองหน้าดาวรุ่งวัย 17 ปีโดยเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาสื่ออังกฤษก็เคยตีข่าวว่าไม่น่ารอดเพราะนัก เตะเคยมาดทดสอบฝีเท้าในลอนดอนเมื่อเดือนธันวาคมปีก่อนพร้อมโชว์ยิง 4 ลูกในเกมเยาวชน

จากนั้นไม่นานแมวมองปืนใหญ่ลงทุนตามไปดูฟอร์มในทัวร์นาเมนท์อเมริกาใต้ยู-17 ที่เปรูอีกด้วย

เวลลิงตันยังไม่ได้เซ็นสัญญาใดๆกับทางฟลูมิเนนเซ่ทำให้ข้อเสนอที่งดงาม กว่าในอังกฤษจะทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในดาวรุ่งอนาคตของทีมเกือบแน่นอนแล้ว

เจ้าหนูวันเดอร์คิดเป็นที่หมายปองของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เรอัล มาดริด,บาร์เซโลน่าและเชลซีที่ส่อแววล่อแห้วกันไป


www.lentee.com 
..................................




เทพเอ้ขวัญใจชาวม่วงยื่น9ล้านล่อ

เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ ดาวเตะเอนกประสงค์ทีมอาร์เซนอลอยู่ในข่ายที่จะอำลาจากกรุงลอนดอนไปสัมผัส ความท้าทายใหม่ๆกับ ฟิออเรนตินา ยอมเสนอวงเงิน 9 ล้านปอนด์ให้พิจารณา

เดอะ เดลี่ย์ เอ็กซ์เพรสส์ หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังอ้างจากแหล่งข่าววงในอิตาลีเผยว่า วิโอล่า ยังหลงรัก เอบูเอ้ อย่างไม่เสื่อมคลาย นับตั้งแต่เคยเปิดเจรจากับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือหน้าเหี่ยวอยากจะได้ เฟลิเป้ เมโล่ แต่สุดท้ายจอมทัพแซมบ้าดันไม่รักดีเลือกไป ยูเวนตุส แทน

อย่างไรก็ตามทีมขวัญใจชาวสีม่วงได้ผลตอบแทนถึง 22 ล้านปอนด์ดังนั้นพร้อมจะแบ่งรายได้ดังกล่าวยื่นประมูลให้ ปืนใหญ่ รับไว้พิจารณาปล่อยสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสในราคา 9 ล้านปอนด์

ขณะเดียวกัน ปาสกาล บองโซซ์ เอเยนต์ข้างกาย เอบูเอ้ ออกมาขานรับกระแสความเนื้อหอมของลูกค้าว่านอกจากทีมจากกัลโช่ เซรี่ อา แล้วยังมี หลายทีมในสเปนให้ความสนใจเขาอย่างมาก

www.lentee.com 
...................................




ราชันยันเขี่ยฮันเตอร์ทิ้งไก่,ปืนแย่งกัน

มานูเอล เปเญกรินี่ กุนซือจอมแท็กติกส์เชื้อเชิญทั้ง อาร์เซนอล และ สเปอร์ส อยากได้ก็ติดต่อมา หลังไม่ถนอมน้ำใจ คลาส แยน ฮุนเตลาร์ บอกให้เก็บข้าวของออกจาก เรอัล มาดริด ไปได้เลย

ผมได้คุยกับนักเตะทุกๆคนที่สโมสรแล้วนะ อดีตบอสบีญาร์เรอัลยอมเปิดใจผ่านสำนักข่าว 'สปอร์ท'

ฮุนเตลาร์ รู้จุดยืนของผมอย่างชัดเจนดี เรามีกองหน้าเยอะเกินไป คงเป็นไปไม่ได้ที่พวกเขาทั้งหมดยังอยู่ครบ

เขารู้ดีว่าเขาไม่ได้อยู่ในแผนอีกแล้ว เขาไม่เป็นที่ต้องการอีกต่อไป เพราะมันไม่เหลือที่ว่างให้อีกแล้ว

สำหรับอนาคตของอดีตกองหน้าไอแอ๊กซ์คาดว่าจะมุ่งมากรุงลอนดอนโดยเลือกอยู่ ระหว่าง ปืนใหญ่ หรือ ไก่เดือยทอง หลังเพิ่งปฎิเสธข้อเสนอจาก สตุ๊ตการ์ท ทีมจากบุนเดสลีลา

www.lentee.com 
..................................




เวนเกอร์สนใจดึงมิดฟิลด์ ไดนาโมของวีแกนมายืนกลางรับ

src=http://static.guim.co.uk/sys-images/Football/Pix/pictures/2009/7/10/1247226677278/Lee-Cattermole-002.jpg

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของอาร์เซน่อล ให้ความสนใจในการดึงตัว ลี คัตเตอร์โม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีของวีแกน มาเสริมแดนกลางของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายข่าวของทาง ซันเดย์ เอ็กเพลส

เวน เกอร์เชื่อว่าความขยันในการเล่นของคัตเตอร์โม จะช่วยงานในแดนกลางของ เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมคนเก่งของทีมได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญเวนเกอร์ต้องการนักเตะชาวอังกฤษฝีเท้าดีๆ เข้ามาสู่ทีม เนื่องจากในยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก มีการกำหนดโควต้านักเตะท้องถิ่นเอาไว้ด้วย

อย่าง ไรก็ตามเวนเกอร์คงต้องออกแรงอย่างหนักในการคว้าตัวคัตเตอร์โม เพราะมีทั้งลิเวอร์พูล และซันเดอร์แลนด์ ก็สนใจในตัวของมิดฟิลด์จอมขยันรายนี้เหมือนกัน

http://ohokid.com 
.............................................




มาร์ก้า ตีข่าวเวนเกอร์ยื่นข้อเสนอฮันเตอร์ให้มาดริดแล้ว!!

src=http://estaticos03.marca.com/imagenes/2009/07/25/futbol/futbol_internacional/peace_cup/1248524637_0.jpg

อนาคตของ คลาส-แยน ฮุนเตล่าร์ กองหน้าดัตซ์แมนของเรอัล มาดริล ชัดเจนแบบสุดๆ ว่าเค้าจะต้องเดินออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิวในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ทาง มานูเอล เปรเยกรินี่ กุนซือของราชันชุดขาวออกมาเปิดเผยเมื่อวานนี้ว่า ฮุนเตล่าร์ไม่มีที่ว่างอยู่ในทีมอีกต่อไปแล้ว

ทีมอย่างท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมในเกาะอังกฤษแสดงออกมาอย่างเปิดเผยว่าสนใจในตัวของฮุนเตล่าร์เป็นอย่าง มาก แต่ล่าสุดทางมาร์ก้า สื่อยักษ์ใหญ่ของสเปนออกมาเปิดเผยทาง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของอาร์เซน่อลได้ทำการยื่นข้อเสนอจำนวน 17.3 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่าตัวของฮุนเตล่าร์ ให้กับทางเรอัล มาดริล พิจารณาเรียบร้อยแล้ว

นอก จากฮุนเตล่าร์แล้ว อาร์เซน่อลก็กำลังจะคว้าตัว เวลลิงตัน หัวหอกทีมชาติบราซิล ชุดอายุไม่เกิน 17 ปีมาร่วมทีม ตัดหน้ายักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า และเรอัล มาดริล มาเป็นกำลังเสริมในอนาคต อย่างไรก็ตามปืนใหญ่จะต้องปล่อยให้ทาง ฟูมิเนนเซ่ ต้นสังกัดของเวลลิงตัน ยืมตัวใช้งานไปจนกว่า จะอายุครบ 18 ปี ตามกฏของสหพันธุ์ฟุตบอลบราซิล

http://ohokid.com 
.............................................

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์