เก็บตกข่าวปืนโต

ดูดู้โต้เหี่ยวบอกผมไม่ได้เจ็บ

เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา ศูนย์หน้าอาร์เซนอลออกมาปฏิเสธอาร์แซน เวนเกอร์ที่บอกกับเว็บไซต์ด้วยตัวเองว่าเขาได้รับบาดเจ็บจนต้องพัก 2 เดือน โดยยืนยันว่าเขาไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด และรู้สึกตกใจกับข่าวที่ออกมามาก

ผมไม่รู้อะไรเลยนะเกี่ยวกับคำพูดที่โค้ชพูดออกมา

ไม่จริงเลยซักนิด ตอนนี้ร่างกายผมฟิตพร้อมมาก

โค้ชบอกผมว่าผมจะได้ลงประมาณ 20-30 นาทีในเกมที่จะพบกับซอมบาเตลย่าวันที่ 27 กรกฎาคม อีกสองวันต่อผมที่เจอกับฮันโนเวอร์ 96 ผมจะได้ลงครึ่งแมตช์

ผมรู้สึกดีมากเลย สัปดาห์หน้าผมจะได้เล่นให้อาร์เซนอลแล้ว และผมก็เชื่อว่าทุกอย่างจะเป็นไปด้วยดี

เอดูอาร์โด้ลงเล่นให้อาร์เซนอลเพียงแค่ 4 นัดเท่านั้นในฤดูกาลที่ผ่านมา หลังเพิ่งหายจากอาการขาซ้ายหักสยองเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว



www.lentee.com
_________________




ฟิออฯยันสนรับเซ้งเอบูเอ้จริง

ฟิออเรนติน่า ยักษ์ใหญ่แห่งวงการเซเรียอายืนยันแล้วว่ากำลังให้ความสนใจรับเอ็มมานูเอล เอบูเอ้มารับเลี้ยงดูต่อจริง แม้ว่าโอกาสได้จะมีน้อยก็ตาม

อันเดร เดลล่า วัลเล่ ประธานสโมสรม่วงมหากาฬได้เปิดเผยว่าสโมสรกำลังไล่ล่าแบ็คไอวอรี่โคสต์ราย นี้จริง หลังจากได้เงินจากการขายฟิลิเป้ เมโล่ให้กับยูเวนตุสไปแล้ว

เอบูเอ้เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากเลย แต่ก็คงไม่ใช่ง่ายๆที่จะได้ลายเซ็นเขามา

นี่แหละเป็นเป้าหมายของเราและเราก็จะติดตามเขาต่อไป เรากำลังจะยื่นข้อเสนอก้อนโต แต่เราก็ต้องท่องไว้ให้ขึ้นใจด้วยว่าเรามีลิมิตของเราอยู่นะ

มีรายงานว่าค่าตัวที่ฟิออเรนติน่าจะยื่นมาครั้งนี้มีมูลค่า 10 ล้านยูโร และสัญญาอีก 5 ปี

ก่อนหน้านี้ ปาสกาล บัวโซ เอเยนต์ของเอบูเอ้ก็เคยบอกว่ามีทีมสเปนอีกหลายทีมกำลังให้ความสนใจนักเตะของเขาเหมือนกัน

ไม่ได้มีแค่ฟิออเรนติน่าเท่านั้นหรอกที่กำลังตามล่าเขาอยู่ แต่ยังมีทีมสเปนอีกหลายทีมเลยนะ



www.lentee.com 
.................................




เวนเกอร์บอกยังไม่ต้องรีบใช้เงินบายอร์

อาร์แซน เวนเกอร์ ขงเบ้งเลือดน้ำหอมชี้แจงว่าเงิน 25 ล้านปอนด์ที่ได้จากขายเอ็มมานูเอล อาเดบายอร์ให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้นั้นไม่จำเป็นต้องรีบนำมาใช้ และยืนยันว่าบอร์ดไม่ได้เป็นคนสั่งให้เขาเก็บเงินก้อนนี้ไว้ไม่ให้ใช้จ่ายใน ซัมเมอร์นี้ที่มีข่าวออกมาอีกด้วย

ผมมีสิทธิ์ใช้เงินได้นะ ถ้าเราหานักเตะได้หรือรู้สึกว่าต้องใช้เงินแล้วเราก็มีสิทธิ์จะใช้ ตอนนี้เรายังไม่รีบใช้หรอก

นักเตะของเราตอนนี้ก็ดีอยู่แล้ว ดูอย่างแนวรุกของเราสิ เรามีทั้งฟาน เพอร์ซี่, อาร์ชาวิน, เอดูอาร์โด้, โรซิสกี้, วัลคอตต์ และก็เบนท์เนอร์

ตอนนี้เราขอแค่เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ก่อน เราขาดนักเตะไปตั้ง 14 คนตอนเล่นกับบาร์เน็ต (เสาร์ที่แล้ว) ฉะนั้น เราจึงต้องดูก่อนว่าเราต้องเสริมตรงจุดไหนบ้าง

เราไม่รีบหรอกเพราะถ้าเราต้องการจะเสริมตรงตำแหน่งไหนจริงๆ เราก็ทำได้อยู่แล้ว

นักเตะคนหนึ่งที่อาร์เซนอลกำลังให้ความสนใจคืออองเดร ปิแอร์ ฌิญัก ศูนย์หน้าตูลูสดาวซัลโวลีกเอิง และเวนเกอร์ก็ยืนยันว่าเขาเองก็สนใจดาวยิงฝรั่งเศสรายนี้อยู่ไม่น้อย

เรากำลังจับตาดูเขาอยู่

เขาเป็นนักเตะคนหนึ่งที่เราติดตามดูและถ้าเราอยากจะได้กองหน้าจริงๆล่ะก็ เขานี่แหละที่พอจะเป็นไปได้



www.lentee.com
_________________




ยอร์หวังตูเร่ตามมาร่วมทัพเรือใบ


เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกป้ายแดงของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับอยากให้ โคโล่ ตูเร่ อดีตเพื่อนร่วมทีม ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ย้ายมาเล่นร่วมกันในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม โดยเชื่อว่า จะสามารถช่วยทีมรับประกันความสำเร็จได้อย่างแน่นอน


เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ศูนย์หน้าทีมชาติโตโกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแนะนำต้นสังกัดใหม่ให้เปิดเจรจาซื้อ โคโล่ ตูเร่ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ของอาร์เซน่อล ทีมเก่าของเขามาสู่ถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งของแนวรับ



มีการคาดการณ์ว่า ซิตี้ จะเดินหน้าซื้อ ตูเร่ หากประสบความล้มเหลวในการคว้า จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมเชลซี หรือ โจลีออน เลสคอตต์ ปราการหลังตัวเก่งเอฟเวอร์ตัน โดยอเดบายอร์ หวังว่าการย้ายมาร่วมทัพ เรือใบสีฟ้า ของเขา จะช่วยดึงดูดให้อดีตเพื่อนร่วมทีมตัดสินใจง่ายขึ้น



เขาเป็นเพื่อนที่ดีมากคนหนึ่งของผม และเขาก็เป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีก เขาเล่นในลีกนี้มา 7-8 ปีแล้ว ถ้าพวกเขาสามารถคว้าตัวเขามาได้ก็จะดีมาก เราทุกคนรู้ว่า โคโล่ ตูเร่ เก่งแค่ไหน และผมคิดว่า สโมสรจำเป็นต้องได้กองหลังชั้นดีอย่างเขา หรือจอห์น เทอร์รี่ มาเสริมทีม เราหวังว่านั่นจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้

 


www.siamsport.co.th
_________________

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์