เก็บตกข่าวปืนโต

อาร์ชาวินสะกิดแข้งปืนต้องคิดการใหญ่

อังเดร อาชาร์วิน เพลย์เมคเกอร์ร่างเทพกระตุ้นบรรดาดาวรุ่งอาร์เซนอลถึงอ่อนประสบการณ์แต่ไม่ สำคัญ ขอให้เน้นในเรื่องใจสู้และนิสัยอันห้าวหาญโดยไม่ต้องไปกลัวใครทั้งนั้น

อดีตซูเปอร์สตาร์เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์กมั่นอกมั่นใจ ปืนใหญ่ จะพาบพบความสำเร็จได้เสียที หลังร้างลาโทรฟี่นับตั้งแต่คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อปี 2005

ฤดูกาลใหม่นี้ถือเป็นฤดูกาลที่แท้จริงสำหรับผม ดาวดังทีมชาติรัสเซียเปิดใจผ่านนิตยสาร 'สกาย สปอร์ต แม็กกาซีน'

ทุกสิ่งทุกอย่างจะเริ่มต้นกันจริงๆในฤดูกาลใหม่ ประเด็นหลักที่ทำให้ผมเป็นกังวลก็คือผมต้องทำให้แน่ใจได้ว่าสามารถรักษา ตำแหน่งตัวจริงไว้ได้ตลอด

ผมต้องการสนุกไปกับทีมช่วงปรีซีซั่น ผมปรับตัวได้แล้ว ผมมีความสุขมาก ยิ่งแฟนบอลรักผม นั่นแหละมันสำคัญต่อผม

เราทุกคนเชื่อว่ามันถึงเวลาที่แชมป์จะวิ่งมาหาเรา ฤดูกาลใหม่นี้จะเต็มไปด้วยความชื่นชมยินดีทั้งนักเตะและแฟนบอล

แต่เราควรหยุดพูดถึงเรื่องอายุที่ยังน้อยในทีมได้แล้ว เราต้องเล่นด้วยความฮึกเหิมและรวมกันเป็นทีมที่แข็งแกร่ง




www.lentee.com
_________________




มิลานเกาะปืนขอรับเลี้ยงเบนด์เนอร์

เอซี มิลาน เบนเป้าหมายใหม่หลังไม่มีเงินพอจับจ่ายใช้สอย หลุยส์ ฟาเบียโน่ คราวนี้เตรียมยื่นข้อเสนอ 11 ล้านปอนด์ทาบ อาร์เซนอล ปล่อย นิคลาส เบนด์เนอร์ กองหน้าเลือดเดนส์

ตุ๊ตโต้สปอร์ต หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งกรุงตูรินเผยว่าทีมรอสโซ่เนรี่ไม่มีปัญญาจ่าย 26 ล้านปอนด์ตามข้อเรียกร้องของ เซบีญ่า ทำให้ต้องล้มเลิกแผนไล่ล่าดาวซัลโวคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพไปโดยปริยาย

นั่นจึงเป็นที่มา เลโอนาร์โด บอสไฟแรงยังต้องเสาะแสวงหากองหน้าคนอื่นแทนและดูจะถูกใจ เบนด์เนอร์ เป็นพิเศษ หลังตลอดฤดูกาลที่ผ่านมาแทบไม่ค่อยได้รับความไว้วางใจจาก อาร์แซน เวนเกอร์ ขงเบ้งน้ำหอมเท่าที่ควร

อาเดรียโน่ กัลลิอานี่ รองประธานรอสโซ่เนรี่มั่นใจว่าเงินจำนวน11 ล้านปอนด์น่าจะทำให้บอร์ดบริหารปืนใหญ่รับไว้พิจารณา แม้เพิ่งขาย เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ตาม




www.lentee.com 
................................




ปืน-ไก่มีหวัง!ฮุนเตลาร์เมินซบสตุ๊ตการ์ท

คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าชาวดัตช์ของ เรอัล มาดริด ออกมาตอบปฏิเสธที่จะย้ายไปเล่นให้กับทีม สตุ๊ตการ์ท ในเยอรมัน แล้ว ภายหลังจากที่ไม่สามารถตกลงกันได้ในเรื่องค่าเหนื่อย ทำให้ สเปอร์ส และ อาร์เซน่อล มีลุ้นที่จะดึงดาวยิงรายนี้ไปร่วมงานแทน

เรอัล มาดริด ภายหลังประกาศโละ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าชาวดัตช์ ออกจากทีม เนื่องจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ มานูเอล เปเยกรีนี่ และเตรียมที่จะย้ายไปยัง สตุ๊ตการ์ท ของเยอรมัน แต่ล่าสุด อาส หนังสือพิมพ์ดังของ สเปน เผยว่า ดาวยิงฮอลแลนด์ ได้ตอบปฏิเสธที่จะย้ายไปเล่นใน บุนเดสลีกา แล้ว เนื่องจากไม่สามารถตกลงกันทีม ม้าขาว ในเรื่องค่าเหนื่อยได้

ก่อนหน้านี้สื่อเยอรมันประโคมข่าวว่า ฮุนเตลาร์ ใกล้ที่จะย้ายเป็นสมาชิกใหม่ของ สตุ๊ตการ์ท แต่หลังจากที่ ฮันเตอร์ไม่สามารถยอมรับค่าเหนื่อยกว่า 3.7 ล้านยูโร (ราว 177.6 ล้านบาท) ต่อซีซั่น ทำให้ข้อตกลงต้องเป็นอันยกเลิก

เรื่องนี้ทำเอา สเปอร์ส และ อาร์เซน่อล ของอังกฤษ มีลุ้นที่จะได้ตัว ฮุนเตลาร์ มาเสริมทัพหากสามารถรับค่าเหนื่อยของดาวยิงดัตช์ได้ และพร้อมที่จะจ่ายให้ มาดริด เป็นเงิน 18 ล้านยูโร (ราว 864 ล้านบาท)



www.siamsport.com
_________________




สื่อหมีเผยไก่พร้อมเลหลังพาฟลิวให้ปืน

ทวอย เดน สำนักข่าวของ รัสเซีย เปิดเผยว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก พร้อมที่จะยื่นเสนอปล่อยตัว โรมัน พาฟลิวเชนโก้ กองหน้าทีมชาติรัสเซีย ให้กับ อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมเมืองด้วยค่าตัวเลหลังแค่ 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 336 ล้านบาท)

ทั้งนี้ เนื่องจากดาวยิง หมีขาว ยังต้องการที่ใช้ชีวิตในเมืองหลวงของอังกฤษ ต่อไป เพราะซื้อบ้านอยู่ที่ ลอนดอน เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ย้ายมาจาก สปาร์ตัก มอสโกว์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

นอกจากนั้น ยังมีหลายทีมในยุโรปที่สนใจจะดึง พาฟลิวเชนโก้ ไปร่วมทีมเช่นกันไม่ว่าจะเป็น บียาร์เรอัล, สตุ๊ดการ์ท และ เบซิคตัส และทีมดังจาก อิตาลี อย่าง โรม่า ด้วย

อย่างไรก็ดี วิคเตอร์ โคลาร์ ตัวแทนของ พาฟลิวเชนโก้ ออกมายืนยันว่า ยังไม่ทราบถึงเรื่องดังกล่าว และยังไม่ได้มีข้อเสนอไหนเข้ามาเกี่ยวกับตัวของ พาฟลิวเชนโก้ เลย และเขายังคงรัก และต้องการพิสูจน์ตัวเองที่อังกฤษต่อไป



www.siamsport.com
_________________




ปืนซวยซ้ำดูดู้ตามนาสรี่พัก2เดือน

อาร์เซนอล เจอข่าวร้ายเพิ่มเติมเมื่อ เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา ดาวยิงตราหมากรุกกลัวน้อยหน้า ซามีร์ นาสรี่ ยังต้องพักฟื้นหลังการผ่าตัดรักษาขาให้หายขาดนาน 2 เดือน

อาร์แซน เวนเกอร์ ขงเบ้งน้ำหอมหวังว่าการส่งเข้าโรงหมออีกครั้งน่าจะช่วยให้กองหน้าทีมชาติ โครเอเชียคัมแบ็กโดยเร็วที่สุดตั้งแต่ต้นซีซั่น

เราจะได้ เอดูอาร์โด้ กลับมาอีก 2 เดือนข้างหน้า เป็นคุณคงไม่อยากสูญเสียกำลังสำคัญก่อนฤดูกาลจะเริ่มต้นขึ้นหรอกนะ กุนซือหน้าเหี่ยวตั้งความหวัง

ขณะเดียวกันบอสเมืองน้ำหอมมองโลกแง่ดี นาสรี่ ไม่น่าจะพักยาว 2-3 เดือนอย่างที่ตกเป็นข่าวแค่ 6 สัปดาห์น่าจะกลับมาได้แล้ว

โชคร้ายมากที่ ซามีร์ ขาหัก แต่เขาน่าจะหายไป 6 สัปดาห์นะ




www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์