ไม่พลิกบายอร์ซบเรือ5ปีรับสัปดาห์ละ7ล้าน

บายอร์ซบเรือ5ปีรับสัปดาห์ละ7ล้าน

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกทีมชาติโตโกกลายเป็นนักเตะใหม่ของสโมสร เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้เรียบร้อยสมบูรณ์แล้ว หลังสะบัดน้ำหมึกเซ็นสัญญา 5 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยสูงลิ่ว 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์หรือราว 7.5 ล้านบาท

หลังจากผ่านการตรวจร่างกายอย่างละเอียดกับ แมนฯซิตี้ อเดบายอร์ ก็ได้กลายเป็นผู้เล่นใหม่ของเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้เรียบร้อยสมบูรณ์และเจ้าตัวก็ได้เดินทางมาที่สนามซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยมเพื่อทำการเปิดตัวในสีเสื้อใหม่อย่างเป็นทางการ แต่ยังไม่ได้มีการเปิดเผยเบอร์เสื้อแต่อย่างใด ท่ามกลางแฟนบอลของแมนฯซิตี้ ที่มารอต้อนรับราว 300 คน

ภายหลังการเปิดตัวอเดบายอร์ ให้สัมภาษณ์ว่า แฟนบอลทุกคนทำให้ผมรู้สึกดีจริง ๆ ผมไม่อยากรอที่จะลงเล่นให้กับทีมอีกต่อไปแล้ว ผมอยากให้แฟนบอลได้เห็นว่าผมจะช่วยสโมสรอย่างไรได้บ้าง ผมมาที่นี่เพื่อสร้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสรแห่งนี้และกับผู้ที่สนับสนุน ทั้งหลาย ผมเกิดมาเพื่อเป็นนักฟุตบอล เพื่อเล่นฟุตบอล และผมต้องการเล่นให้กับแมนฯซิตี้

ขณะที่ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือแมนฯซิตี้ ที่อยู่ระหว่างนำทีมลงทัวร์อุ่นเครื่องที่ประเทศแอฟริกาเผยว่า อเดบายอร์ คือผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ซึ่งผมแอบชื่นชอบสไตล์การเล่นของเขามาหลายปีแล้ว ฤดูกาลหน้าเราจะเล่นเกมรุกและเขาจะช่วยทีมได้อย่างดี ฮิวจ์ส กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์