อาร์ชาวิน เชื่อขาด บายอร์ ไม่ตาย ชามัคห์ อ่อยปืน




‘อาร์ชาวิน’ เชื่อขาด ‘บายอร์’ ไม่ตาย ‘ชามัคห์’ อ่อยปืน

    อังเดร อาร์ชาวิน เชื่อ อาร์เซนอล ไม่ขาดใจแม้ต้องเสีย เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ให้แก่ แมนเชสเตอร์ ซิตี ขณะที่ มารูยาน ชามัคห์ อ่อยฝันมาสวมยูนิฟอร์ม “ปืนใหญ่” ลุยศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

      อาร์เซนอล ตัดสินใจขาย เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกตัวเก่งให้ “เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี เพื่อแลกกับเงินก้อนโต 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,300 ล้านบาท) ทำให้หลายฝ่ายมองว่า “ปืนใหญ่” อาจเจอผลกระทบบ้างในเกมรุก แม้เหลือทั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี, เอดูอาร์โด ดา ซิลวา, นิคลาส เบนดท์เนอร์ หรือว่า คาร์ลอส เวลา
       
        แต่ อังเดร อาร์ชาวิน ตัวรุกทีมชาติรัสเซียไม่เชื่อเช่นนั้น “อเดบายอร์ คือสุดยอดกองหน้า ทุกคนรู้ดีว่าเขาสามารถทำประตูได้ในทุกพื้นที่ แต่เรายังมี อาร์แซน เวนเกอร์ อยู่ทั้งคน เขารู้ว่าเราต้องการใครสักคน และจะซื้อนักเตะคนนั้นเข้ามาเสริม”
       
        สำหรับการหาตัวแทน อเดบายอร์ ล่าสุด “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” สื่อดังเมืองผู้ดีประโคมข่าว อาร์เซนอล เตรียมยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 10 ล้านปอนด์ (ราว 550 ล้านบาท) หวังกระชากตัว มารูยาน ชามัคห์ มาจากสโมสร บอร์กโดซ์ ในลีกเอิง ฝรั่งเศส
       
        ซึ่งศูนย์หน้าทีมชาติโมร็อคโค ให้สัมภาษณ์เชิงอ่อยทีมดังแห่งมหานครลอนดอน “ผมต้องการไปเล่นฟุตบอลในอังกฤษ และอาร์เซนอลก็ถือเป็นความฝันสำหรับผม แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าผมเมินเฉยกับสโมสรอื่นที่แสดงความสนใจผมเข้ามา ทว่าตอนนี้ผมรู้ว่าตัวผมเองเป็นหนึ่งใน 2-3 รายชื่อนักเตะที่อาร์เซนอลสนใจดึงไปแทน อเดบายอร์ ซึ่งก็หวังว่าบอร์กโดซ์จะไม่โก่งค่าตัวผมไปจนสูงลิบ”



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 19 กรกฎาคม 2552 15:39 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์